Có phải mùa hè/ đang đến rồi
Cậu có nhìn thấy chúng đến không?
Tiếng sóng biển, tiếng bước chân cậu
Tớ phóng đến ngay, xin chào!
À,là vậy/  mùa hè đến rồi
Và cậu, chàng hoàng tử này
Áo phông cũ, đôi converser trắng
Đôi mắt nâu cậu cười cả ngày
Tớ gọi cậu mãi/ từ phía sau nhà
Mắt cậu lơ đãng, thật nhẹ nhàng
Nên tớ gọi cậu mãi phía sau nhà
Quàng tay cổ cậu, ôm dịu dàng
Và cậu, đã thấy mùa hè chưa?
Khi tớ nắm tay cậu/ tớ đang cười
Ngắm nhìn ngòi pháo chúng đang  nổ
Rực rỡ bầu trời, ngập phố phường
Và tớ
Như những bông hoa trước nhà đang nở rực
Như ánh mặt trời phản chiếu khắp hồ gương
Mặt tớ màu cà chua, lòe trong ánh mắt cứ đứng đó
Trái tim nhảy múa, đôi môi cứ ngập ngừng
Vậy cùng đây, chơi cùng tớ đi nào
Lại đây, chơi cùng nhau đi mà
Lại đây, chúng ta cùng đi chơi
Cùng đến đây chơi hết cả mùa hè!
Gọi cho tớ, vào số máy Yu
Tên của tớ, đứng đầu danh sách
Và tớ chẳng ngại/ gọi cậu babyboo
Tròn to mắt cậu nghe tớ hỏi
Hoa violet có màu gì vậy nhỉ
Bầu trời hôm nay là màu gì?
Trứng và gà nào có trước nhỉ?
Hay mình yêu nhau được không nhỉ?
Và tớ
Như những bông hoa trước nhà đang nở
Như ánh mặt trời phản chiếu khắp hồ gương
Mặt tớ màu cà chua, lòe trong ánh mắt cứ đứng đó
Trái tim nhảy múa, đôi môi cứ ngập ngừng
Vậy cùng đây, chơi cùng tớ đi nào
Lại đây, chơi cùng nhau đi mà
Lại đây, chúng ta cùng đi chơi
Cùng đến đây chơi hết cả mùa hè!
Ôi, tớ muốn chơi với cậu cả ngày
Muốn cùng cậu bay khắp đại dương
Ôm hôn cậu thật nhiều vào mỗi ngày
Mùa hè này, tớ thương cậu mãi mãi