Combo cho một ngày cuối tuần
Combo cho một ngày cuối tuần
Tại sao mình lại thích mùa hè và bị cái cảm giác, bị cái không gian, mùi hường của mùa hè thu hút đến vậy. Bây giờ thử suy nghĩ lại về những mùa hè chúng ta đã trải qua nhé.
Mùa hè mỗi năm học thì đây là thời gian chúng ta chuẩn bị cho kỳ thi cuối năm, và bước vào một kỳ nghĩ dài.
Mùa hè năm lớp 9. Khoảng thời gian chúng ta có một kỳ thi lớn hơn đang chào đón. Và cũng là mùa hè này, sự hổ báo đầu tiên trong đời được sinh ra. Tôi biết trốn học, biết thế nào là " bùm", đi chơi thôi.
Mùa hè năm ấy. Mùa hè mà tôi biết yêu một người là như thế nào ? Mùa hè mà tim tôi trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.
Mùa hè của những năm cuối cấp. Chúng ta bận rộn, vội vã cho kỳ thi đại học sắp tới và rồi cũng chính mùa hè đó, mỗi người chúng ta sẽ có những con đường riêng cho bản thân. Ất hẳn đọc tới đây thì vài người sẽ cảm thấy rất bồi hồi phải không ? Và tất nhiên bản thân tôi cũng vậy. Thật sự rất nhớ về mùa hè năm ấy.
Chưa hết đâu nè, tính tới đây thì vẫn còn 3 mùa hè quan trọng đối với tôi nữa. Mùa hè của những năm đầu đại học. Khi đó tôi có công việc đầu tiên trong đời. Lần đầu tiên cảm nhận được sự vất vả và cũng tận hưởng cảm giác kiếm được tiền. Cũng là mùa hè này, lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự mền mại của bờ môi người con gái.
Mùa hè của năm cuối đại học. Cảm giác lênh đênh chẳng biết cuộc đời sẽ đi về đâu, cảm giác vô dụng đến cùng cực khi đứng nhìn ra biển người mênh mông.
Mùa hè quan trọng nhất và cũng là mùa hè vật vã nhất. Mùa hè đầu tiên tôi được nếm vị đắng cay của cuộc đời. Vị đắng của tình yêu. Tôi nhận ra rằng không thể cố chấp nắm tay một người đi hết cuối đời được. Tôi chấp nhận và gặm nhấm nó . Vị cay của công việc. Tôi cố gắng hết mình với công việc nhưng rồi kết quả cũng bằng không. Tất cả chỉ có thể trách bản thân không được may mắn như người khác.
Và đấy là những mùa hè mà tôi đã và đang trải qua. Sẽ còn những mùa hè khác nữa, sẽ mang đến những hương vị khác của cuộc sống. " Tới thì đón thôi "