"Khi yêu thương ai đó, món quà tuyệt vời nhất ta có thể dành tặng họ chính thể dành tặng họ chính là sự tồn tại của bản thân ta."
Cuốn sách nhỏ cho một ngày xinh xắn
Lâu lâu rồi tớ và cô bạn nhỏ mới lại bon bon trên con Cup hồng đi uống trà. Look có nói với tớ là, ta cứ ngỡ mình phải tìm được một nửa của mình, một nửa bù đắp cho những khuyết thiếu của mình. Nhưng cậu biết không, mỗi người trước hết nên là một bản thể trọn vẹn. Không ràng buộc, gắn kết trong tự do và tự nguyện thì mới có thể cùng đi với nhau một chặng đường dài. Và cũng sẽ không có ai gục ngã, quỵ luỵ khi một nửa kia biến mất.
Vì vậy, cậu hãy là phiên bản hoàn thiện nhất của mình trước khi kiếm tìm một nửa hoàn hảo kia. “Hãy trở thành một người luôn đối tốt với chính bản thân mình", bởi " bản thân mình phải hạnh phúc thì mới có thể làm những người xung quanh hạnh phúc".
Chúc các cậu tuần mới xinh xắn, tốt lành
Loc ❤️