Không cần comment nếu có ý định chỉ trích mình, hay bảo mình suy nghĩ tích cực hơn, cảm ơn.
Mình không thể tập trung để học nổi
Mấy cái thứ nó cứ loanh quanh quay quẩn khiến mình thấy hờ hững nhẹ nhàng
Mình không có sự cố gắng
Không thể cố được
Cuộc sống của mình hàng ngày cứ ngủ rồi cứ trôi qua kèm theo cái sự panic của mình, tần suất panic càng ngày càng nhiều.
Mình phụ thuộc vào giấc ngủ quá nhiều, cũng nhịn ăn nhiều hơn nữa, mọi người thì bảo trông béo hơn, chắc do toàn dồn vào ăn đêm 
Mỗi lần nghĩ đến hình ảnh tích cực của bản thân mình thấy sợ nhiều hơn là thấy mình nên như vậy nhiều hơn
Bạn mình bảo sao m cứ suốt ngày sống trong sự tiêu cực, m không thấy mệt à, m cố lên đi chứ. Ừ, đang cố mà, mình đang cố để sống qua ngày đây thui á
Hồi 17 tuổi mình chỉ nghĩ sống qua được 18 là mình giỏi lắm rồi, sống qua 18 mình lại nghĩ thế sống lên 20 tuổi nhé, sắp được rồi này. 
20 tuổi gần tròn, vẫn chưa biết mình nên chọn target tuổi như nào, chả nhẽ lại dừng lại hả. Không có dự định gì hết. Mình thực sự rất muốn dừng lại, mình mệt lắm..
Mình ghét việc mình cứ tiêu tiền không kiểm soát, ghét việc bản thân mình cứ tiêu cực không chịu tích cực, ghét việc bản thân mình không thể tập trung được khi học, ghét cái cách mà bản thân mình tồn tại, rất nhiều..
Mình thực sự cảm thấy sợ hãi.. mình không biết mình sẽ phải làm gì nữa, khi mà sự thử đã quá nhiều, xin đừng bảo mình suy nghĩ ít thôi, nghĩ tích cực, thử đi nữa, mình biết mình làm hết rồi mà, thực sự đấy..
Mình thực sự thực sự rất mệt mỏi và tổn thương, không vì gì cả.
Tuổi 20 đáng lo ghê.