5. Tiên ơi
- Tiên, em đi đâu đấy. Đi sao không bảo chị hả, chị cho em 2 phút, nhanh giải quyết xong về phòng.
Aaaaa đi đớp mì tôm quên không bảo trưởng phòng huhu em xin lỗi không có lần sau đâu ạ.
6. Kiểu của em
- Em tiếp xúc nói chuyện với mọi người kiểu rất là tự nhiên ấy, nói chuyện cũng vui nữa. Mới có năm nhất nhỉ, đã tự tin thế này rồi. Anh thì không được như thế nên anh cố luyện cho bản thân rằng mỗi khi có ai nhìn anh thì anh lại cười..
- Lúc nó phát biểu, anh bảo là xem trước hộ nó xem thế nào mà quên béng mất. Thế là đến sát giờ rồi mới nhớ ra. Xong thì cứ thế đi lên nói thôi. Mà em nói một cách rất là.. hồn nhiên, khá là "attract" mọi người. Anh mong em sẽ luôn hồn nhiên như thế.
Đây là Tiên ~~
Đây là 2 lời nhận xét của 2 anh lớn trong clb. Thực sự mình không nghĩ là mình được nghĩ đến một cách khá là tích cực như thế. Mình luôn sợ rằng mọi người nghĩ mình luôn ham ăn ham chơi, khá là vô tổ chức, rồi nói nhiều mà toàn nói linh tinh. À mà cũng không đề cập đến vấn đề đấy lắm nhưng mà thôi, chắc mọi người không nghĩ mình tệ hại như vậy đâu..
7. Aigoo
- Nếu mà có người thích mình, chỉ cần để ý một chút là nhận ra được mà. Nhưng mà nhìn mày thì anh chả nhận ra gì. Chả thể hiện gì bao giờ, hay nhỉ.
- Anh bảo, mày luôn miệng không thích nữa không thích nữa thì còn lâu mới làm được. Cứ để tự nhiên rồi sẽ đến lúc không thích thôi.
- Anh sẽ nói, mày xem liệu mà làm đi nhé.
Anh gì ơi, em mong chờ lần nói này của anh nhé. Em yêu quý cả 2 người nên chúc 2 người thành công nhé.
Em biết, nói là nói vậy chứ cũng không thay đổi được gì. Nhưng mà thực sự siêu năng lực của em đáng sợ lắm. Thích ai thì hoặc người đấy thích bạn mình, hoặc người đấy có crush luôn. Khổ tâm lắm. Nếm trải 1 lần rồi hic.
Sao em chẳng biết là có ai thích em không nhỉ =)) chắc chả có ai. Hoặc người ta giấu kĩ, giống em nè :D
8. Deadlines
- Tiên ơi viết bài đi em
- Tiên ơi chị gửi cho vài tài liệu này đọc đi em
- Tiên ơi bài nghe này làm đi em
- Tiên ơi đi chơi đi
- Tiên ơi nộp tiền
- Tiên ơiiiiii
Aaaaaaaaaa, nổ đầu.
9 . (To be continued)