Vào một ngày trời không đẹp, không xanh, cũng không có nắng.. Tóm lại là một ngày mùa đông gần Tết buồn chán chết đi được..
1. Tóc
- Ui giời ơi như con dở, cắt tóc đi làm cái gì. Trông mày có khác gì con điên không?
- Ơ cắt rồi à tiếc thế, tóc đang dài đang đẹp mà ~~~
- Mới đầu trông lạ lạ không quen, nhìn kĩ rồi lại thấy hợp hợp đấy nhỉ ~
- Giống cô chủ nhiệm cấp 3 thế :D
- Tỉa bớt bớt nữa đi cho bớt bù xù



Haiz, thay đổi lần này lớn thật. Cũng gần chục năm chưa để tóc tém chứ mấy :D. Nhưng mà thôi, thay đổi từ từ. Mình sẽ cố hoàn thành tốt thật tốt mấy dự định của năm nay ~~
2. Mèo
- Xinh thế nhỉ, mèo gì mà lông dài thế. Mua mấy triệu đấy cháu?
- Mày hư, cho ăn lắm vào xong sang trông nhà hàng xóm không chịu bắt chuột gì cả, lại còn leo lên giường nằm. Mày giỏi lắm rồi đấy nhé.
- Giời ạ, dụi cái gì mà dụi. Ra đòi chị kia kìa chị cho ăn đừng đòi tao. Thôi đây cho miếng lạp sườn này.
- Mày xuống ngay, xuống. Vàng, tao nói có nghe không nhỉ, XUỐNG. Mẹ mắng cho bây giờ!!
Mình được nhượng lại Yellow với giá 20k chứ chả có triệu nào cả :D. Dạo này nó đi sang chơi với ẻm hàng xóm suốt, mấy hôm đói toàn về nhà quấn chân. Chui rủi mái nhà bẩn ơi là bẩn đè ra tắm xong oai người sạch phi thẳng lên giường nằm bị mẹ đánh cho haha ngok ngeck. Lại còn đòi ăn ngon. Bố cho xương chân giò không ăn mẹ cho miếng lạp sườn mới ăn cơ. Mẹ mày, tao còn chả được gắp cho đây này. Nhưng mà thôi, nể mày đẹp nên tao vẫn thương, thế nhé.
3. Rươi
- Ơ Quyềnh ơi con Rươi kìa.
- Ui Rươi ơi sao mày gầy thế hả Rươi. Èo ôi xấu xí đi biết bao nhiêu ~~
- Gấu gấu gấu, hừ hừ, oẳng oẳng
- Nào bình tĩnh nào tao vẫn đây thây có đi đâu.
- Nó mới ốm dậy nên thế đấy không bác í cũng chăm mà cho ăn ngon lắm.
Rươi là tên chú chó cũ nhà mình, còn Quyềnh là tên ở nhà của mình. Trước bố mình bán Rươi cho một bác nhà gần nhà bà nội. Vì bác í thích con Rươi quá, nó to mà dáng đẹp giống mấy con chó đá ấy ~~ 
Hôm nay mình lên bà nội chơi, may sao lúc về lại gặp nó. Chài ui nhìn nó khác hẳn lúc ở với mình luôn ấy người gầy còm. Mình cũng không nhận ra nó đâu, cho đến khi bố bảo ơ con Rươi kìa. Quay lại thì thấy nó cuống cuống quýt quýt  vẫy đuôi chạy tới xong rên ư ử ư ử trong cổ họng. Vuốt ve chơi với nó một lúc, thấy nó vừa hôi vừa gầy mà thương. Lúc ở cùng mình thì vừa thơm vừa béo. Thương lắm..
4. Xinh trai
- Aigoo cháu nhà mình xinh trai ghê nhỉ
Chuyện là mình mới cắt tóc, tém tém nhìn đằng sau giống con trai phết. Thằng anh họ thì chê lên chê xuống, còn cô dì chú bác gì kêu hợp phết ổn phết bla bla bla. Và hôm nay, thì cũng lúc đi bà nội có sang nhà một bác chơi cùng bố. Bác í ra vỗ vai mình xong bảo bố mình là mình XINH TRAI nhỉ :D
Okay, vậy tức là để tóc này làm mình đẹp trai lên nhé. Đừng bạn nữ nào crush mình nhé, thế nhé :D
5. ( To be continued..)

Đình An.