Một sớm mùa đông
Nếu mà em thích
Nước ấm trong phích
Trà để trong bình
Chuyện của chúng mình
Chẳng đậm hơn nước trà đầu tiên nhạt
Mùa đông màu bạc, nắng màu vàng
Em thở khẽ khàng
Hôm nay không cần đi làm sáng
Mùi trứng tráng, mùi bánh mì bơ
Cuộc sống mà em mơ
Tình cờ trùng với điều anh muốn
Anh tin hạnh phúc chẳng bao giờ đến muộn
Và nỗi buồn không rảnh tới sớm đâu em
Rốt cuộc thì nghĩ mà xem
Mình đâu có vui vì ở cạnh nhau mãi mãi
Thứ anh thích vẫn là buổi sớm mai
Mùi trà, mùi em và mùi trứng tráng.
Một sớm mùa đông
Một sớm mùa đông
Hôm qua Mỵ nhắn mình hay thử đăng thơ lên Spiderum xem. Bình thường tui chỉ đăng ở chiếc page nhỏ bé flop này. Có những ngày còn tự thấy mình viết chẳng ra làm sao cả.
Đây là bài đầu tiên tui viết. Hồi đó vừa hoảng loạn stress vì công việc, vừa thấy mình chả có gì trong tay, còn thất tình chút đỉnh nhưng chả hiểu sao lại nghĩ tới những điều đáng yêu như thế này. Đến giờ tui vẫn thích một buổi sáng như trong bài bất kể có người iu hay không :)
Bài này cũng là bài hiếm hoi không có trên Em và ra đời chỉ vì tui muốn viết gì ấy cho mình. Cả một ngày dài tui đã viết 7749 thứ theo order của người khác. Bây giờ cuộc sống của tui hoàn toàn ổn (cột sống thì hơi bất ổn xíu) nhưng toàn viết chuyện tình buồn thôi =))
Chào sân với các bạn một bài thơ zui zẻ không quạo, tui up thơ mong các bác vẫn ở đây nhá!