Từ “mặt” ở đây tớ không có ý nói đến “mặt” trong “hai mặt”, hay “mặt” trong “lật mặt như bánh tráng”.
“Mặt” ở đây là các trường tính cách của cậu khi ở trong môi trường khác nhau, với những người khác nhau và ở các thời điểm khác nhau.
Vậy hãy thử dừng lại một chút và nghĩ xem.
Cậu có bao nhiêu “mặt”?
Tớ nghĩ bản thân mình có nhiều hơn hai “mặt”.
Một người, khi ở trong đám đông họ thể hiện là một người khác, khi ở 1v1 với cậu họ lại là một người khác, hay khi ở một mình họ sẽ là một bản thể khác nữa…
Vậy đâu mới là con người thật của họ?
Theo tớ.
Tất cả những “mặt” đó đều chính là họ.
Họ thể hiện các khía cạnh khác nhau của bản thân với những người khác nhau.
Có những mặt mà với cậu, họ sẽ chẳng bao giờ thể hiện nó ra nhưng khi ở với người khác thì họ lại rất tự nhiên thể hiện nó.
Với một số người họ mè nheo nhõng nhẽo, nhưng với số khác lại trưởng thành lãnh đạm, một số khác thì lại như những “kẻ điên”.
Vậy họ sẽ thật nhất khi mang “bộ mặt” nào?
Câu hỏi này nhiều khi đến chính họ cũng chưa chắc đã trả lời được.
Tớ nghĩ là họ đều yêu thích mọi bản thể của mình, họ vẫn là họ dù cho có mang vẻ “mặt” nào.
Họ thật nhất là khi bản thân họ không bị ràng buộc cảm xúc, không cần phải cố gắng để thoải mái. Dạng như. Thoải mái hử, ừ thì thoải mái thôi.
Nghe thì ngờ nghệch ngốc nghếch nhưng đúng là chỉ thế thôi, không màu mè hay bó buộc.
Và nếu như có một ngày, cậu có biểu hiện nghi ngờ sự nhiều “mặt” của bản thân mình thì hãy tin tớ đi, rằng bất kì ai trên cuộc đời này cũng có thật nhiều “mặt” khác nhau như thế. Và cậu vẫn là bản thân cậu dù cho có mang vẻ “mặt” nào.
Just brave and believe in yourself =)))
Love all ^^
<i>Nguồn ành: Pinterest</i>
Nguồn ành: Pinterest