Vâng, chính là ngày hôm nay, ngày 22/4/2024, ngay chính cái này đầu tuần với bắt đầu ngày bằng buổi sáng mát dịu sau cơn mưa đầu mùa, thời tiết thoải mái này làm con người ta bớt đi cảm giác mệt mỏi vào ngày đầu tuần sau cuối tuần nghỉ ngơi thoải mái.
Sáng dậy sớm, phóng vút đi trên con xe tay ge đang nhấp nháy vạch cuối, chủ đích đi sớm để tiện qua đón cô người yêu rồi đổ xăng, do ngày cuối tuần chơi bời quên lối về, tôi đã lười mà để đến tận hôm sau, thứ gì mà có thể làm được thì nên làm luôn. Đang vi vu ra ngõ thì tôi quên mũ bảo hiểm, haizz, oke thôi quay lại lấy nào, sao tôi quên mũ bảo hiểm được nhỉ? Lấy xong đi vi vu tiếp tự hỏi sao nay tắc thế nhỉ, chợt trong đầu nghĩ ra, tôi quên điện thoại ở bàn hay sao ấy nhỉ? Dừng lại mở balo lục lọi, mẹ kiếp. Lần này tôi đã khó giữ nổi bình tĩnh mà phi về như điên, lấy xong quay ra, quyết định đi lối tắt đi cho nhanh với tiết kiệm xăng, tôi sắp dắt bộ đến nơi rồi, nhưng không, tôi đến vừa kịp giờ em iu tui sau khi đổ xăng và mua 2 cái bánh cho đôi ta ăn sáng. Đèo em đi làm buổi sáng chill điên dù dậy sớm mệt lừ, được em ôm là bao nhiêu mệt mỏi bay hết, gồng mình gánh hết thế giới. Đường đi làm hôm nay cũng chẳng tắc gì, ồ khởi đầu tưởng không thuận lợi mà cũng ra gì phết, đưa cho em iu chiếc bánh ruốc em mê, chào em rồi đến công ty của mình thôi. Đến giờ làm rồi, đang làm chợt nhận ra cuối tuần 30/4 rồi, mua vé về quê thôi, tôi ngồi chọn chỗ ngồi bla bla, rồi vui vẻ khi đặt xong khi nhớ ra là mình mua vé sớm, nên thong thả chỗ đẹp, vô tri hỏi luôn cô người yêu đặt vé chưa, hehe rất vui khi hỏi quan tâm em iu, anh em ạ, tôi có biệt tài là hay nghịch ngu những hôm mà em iu tôi tâm trạng không tốt, và sự nghịch ngu đó chính là câu hỏi em đặt vé về quê chưa zạ. Tại sao lại thế? Tại vì em đã nói là em đi xe về quê với em họ. Bùm!!! Niệm. Đây là lần thứ N của tôi rồi, và các bạn biết 1 vấn đề mà nói đến lần thứ N mà vẫn mắc phải, thì chắc chắn là thiên lôi sẽ đánh vào đầu bạn. Sẽ không kể chi tiết thiên lôi như thế nào, vì nó rất buồn, tôi đeo hiểu tôi nghĩ cái gì trong đầu nữa, đây sẽ là một ngày dài. Tâm trạng không tốt ắt hẳn sẽ dẫn đến làm việc không tốt, tôi code trong vô thức luôn, nói đùa thôi sao mà code vô thức được, nhưng ý là tối sẽ không dồn 80% bộ não vào code, mà tôi 40% não tôi đang lo sốt vó lên rồi. Tôi hiện đang làm 1 task khá khoai liên quan đến vân tay lẫn nhận diện khuôn mặt, sự khoai này vẫn ăn được nhưng mà không chín lắm thôi, và tôi còn chịu trách nhiệm traning 1 team của tôi nữa, 1 SWAT team của tôi, ngầu điên, nhưng dạo này không có tiến triển gì + task chưa xong, tôi được sếp giáo huấn 30p đồng hồ. Xin lỗi sếp vì chểnh mảng training. Cảm thấy 1 ngày như shit nguyên nhân từ chính tôi mà ra, đm tôi. Ngoài lề, tôi giờ sẽ luyện trước khi nói cái gì tôi sẽ suy nghĩ 10s, thật sự suy nghĩ 10s, những vấn đề cuộc sống mồm tôi thường hay bay nhảy, mong khắc phục dần. Tiếp theo là chuyện gì làm được nhanh thì nên làm luôn, dây dưa ăn nờ. Tiếp đến vẫn là siêu bất hủ, con gái nói không là có, nói có là có, mãi yêu em. Cân bằng giữa việc code và đời sống, chuyện này khá khó, tôi vẫn chưa tìm ra. Huyên thuyên linh tinh vào đêm, thời điểm này là 23:57 của ngày rồi. Chúc tôi mạnh mẽ, tự tin, chiến thắng Cân nhắc xem tôi có phải thuộc giáo phái Beryl huyên thuyên không nữa. Chắc thời vụ. Yêu. Thân