Phượng hoàng tinh bột và Rùa bánh mì ;P
Hôm nay tôi cắt hai ổ bánh mì ra và thiết kế thành hai hình thù phượng hoàng và một con rùa ( chắc con rùa của ba tôi thấy mà sợ khiếp :v ) rồi cho sữa vào và đưa cho hai em tôi ăn sáng ;P
Bầu trời Sapa nơi Phú Mỹ ^^
Nhìn xa xa, bao phủ toàn là sương se lạnh như khói tuôn ra từ nồi bánh bao
Hắt xì !!!!
Lạnh quá !!
Dù đã cố đứng dưới ánh nắng sơ sinh đầu ngày
Những thanh kim loại tôi tựa vào làm tôi rợn cả xúc giác. Đúng là Bầu trời Sapa nơi Phú Mỹ thật ^^
Văn đâu rồi, thơ nơi hỡi !
Đâu đó tôi đang cố kiếm tìm một trái tim lãng mạn chăng
Một tâm hồn như có máu, có nước của cả biển cả lẫn bầu trời xanh
Đâu rồi hỡi Văn và Thi hương
Đâu rồi sao còn mỗi song sắt khuôn khổ này
Đầu rồi sao chỉ có công thức nơi đây
Đâu rồi hỡi Văn và Thi hương
Tôi không tồn tại, tôi sống ^^
Bức tranh đẹp nhât mà tôi từng vẽ
chính là một bức tranh trống không
Không có một nét màu, không có một đường xoáy hay giật người
Chỉ đơn giản là tôi không vẽ gì
Trống trơn
Và đẹp nhất
Tên, cái tên, liệu chi cần đến cái tên chăng
Thôi tôi để đây
Bức tranh Everything
Nước mắt sinh ra từ máu, bạn biết chăng ?
Đủ nhẹ
Đủ nhẹ để có thể bước đi trên mây trắng
Đủ nhẹ để có thể nương theo gió đi nơi xa
Đủ nhẹ để có thể chạm vào tia nắng
Đủ nhẹ để ta tìm được ta
Bản giao hưởng của nhưng thanh lặng
Không cao trào hùng hồn hay ngẫu hứng
Không trầm lặng du dương hay ngậm sầu
Không cao vút cũng không sâu thẳm
Đơn giản một thanh âm của sự yên lặng
Sự yên lặng giữa muôn vàn thanh âm
Sự yên lặng nơi ta tìm về
Để những nốt hòa nhau - Một giai điệu
Giai điệu của sự lặng yên
Tình yêu, ông ơi, tình yêu là gì thế ạ ?
Tỉnh yêu ? Thế nào là tình yêu ? Cái gì mới là tình yêu thật sự ? Liệu ta đã từng yêu ?
Yêu ? Yêu ai khi ta liệu đang yêu bản thân ? Yêu ai khi ta không yêu khi ta ở một mình ?
Yêu là gì ? Chỉ là khát vọng, chỉ là tâm lí và thân xác sao ? Cớ sao ? Không đúng, tôi đi tìm tiếp
Yêu là gì ? Yêu là đam mê sao ? Không đúng, tôi lại đi tìm kiếm
Yêu là gì ? Yêu là cần phải có cặp có đôi sao, yêu là trao cho nhau hạnh phúc sao ? Không đúng , tôi lại phải đi tiêp rồi
Yêu là gì ? Yêu là gì ? Liệu ta đã từng yêu ? Yêu vì gì ? Ý nghĩa gì nơi tình yêu ? Thế nào mới thực sự là tình yêu ?
Tôi tìm một trái tim kì lạ
Một trái tim yêu ngay cả khi chỉ một mình
Một trái tim yêu không vì điều phù du
Một trái tim yêu cả chiếc lá rơi, gió mùa thu thổi
Một trái tim yêu cả những con sâu chớm kén, những đám mây nhẹ nhàng
Một trái tim yêu cả khi không tồn tại, yêu khi sống
Một trái tim yêu không cần lí do hưởng lợi, yêu vì yêu thôi
Một trái tim yêu cả tiếng sóng lẫn tiếng chim
Một trái tim tự tại, nhìn nơi chân trời ngắm đàn yến xa xa
Thanh bình, đơn giản, tự tại, hạnh phúc, yêu thương, chân thành, thật lòng không giả dối đời người
Một trái tim như thế, mới có thể thực sự yêu, và hiểu được tình yêu
Một trái tim có đủ cả hai đôi cánh
Thiên thần một bên cánh
Nơi xưa, một thiên thần đã yêu một con người
Một con người trần thế bụi tro
Một chiếc cánh thiên thần ấy tặng trao
Mỗi người mỗi chiếc cánh mỗi bên
Nước trong đã tạp nham màu sắc
Khi lần đâu thiên thần được yêu
Không đủ cánh, chàng rơi xuống đời người
Mãi kiếm tìm chiếc cánh phía bên vai
Mất đi chiếc cánh, chiếc còn lại rủ đau
Tìm kiếm, kiếm tìm rồi lại buồn rầu
Liệu nàng ấy đang ở nơi đâu
Chiếc cánh kia ta trao cho nàng
Khi hợp thành đôi, thiên thần trở lại
Sẽ được bay cao tự do nơi bầu trời
Chàng thiên thần đi khắp muôn nơi
Nhìn trong tâm mỗi người lắm đen sâu
Nhưng đâu đó là một chiếc lông thiên xứ
Trân trọng, và yêu thương
Thêm một chiếc lông trắng sáng
Từng người từng người, chàng thấy từng chiếc lông một
Khi hợp lại một bên cánh hiện ra
Nào ta hay biết nàng cũng trao tặng
Bên cánh của mình cho khắp cả thế gian
Ta đi nhặt từng chiếc lông nhỏ
hợp lại thành bênh cánh của mình
Đã có một đôi nhưng thiếu một điều
Ra là thế, nàng là bên cánh kia của ta
Nàng ở mọi noi , trong tim mọi người
Tình yêu thương