09/09/2021
Hôm nay là ngày đẹp đúng không, mình cũng muốn săn sale hôm nay vì cần mua một ít đồ nhưng tiếc là khu vực mình ở đang thực hiện giãn cách rồi...Nhanh quá, thoáng chốc đã tháng 9 rồi ha. Trời mưa to, ngoài đường thời buổi dịch bệnh này thì tất nhiên là cũng chẳng có mấy tiếng xe qua lại rồi.
Tại sao lại buồn vậy nhỉ? Trước kia, ngoài tiếng mưa đổ ầm ầm trên nóc nhà thì còn nghe được cả tiếng xe qua lại tấp nập ngoài đường và mấy chiếc xe máy dừng lại trú mưa hay vội vội vàng vàng mặc áo mưa nữa...
Cảm ơn vì đã xem bài viết của mình nha ^^ Mình muốn nói là những dòng chữ trống rỗng ở phía sau có thể làm mất thời gian của bạn...Hãy cân nhắc trước khi đọc tiếp nha. Mình chúc bạn thật mạnh khỏe và có nhiều niềm vui <3
Cảm ơn vì đã xem bài viết của mình nha ^^ Mình muốn nói là những dòng chữ trống rỗng ở phía sau có thể làm mất thời gian của bạn...Hãy cân nhắc trước khi đọc tiếp nha. Mình chúc bạn thật mạnh khỏe và có nhiều niềm vui <3
-----
Hôm nay mình đọc lại tin nhắn bên Facebook cũ, mình quyết định xóa tài khoản đó, một việc mình đã chần chừ hơn 3 năm nay...Mình đã chần chừ lâu như vậy là do cảm giác nuối tiếc, tất nhiên là tin nhắn thì có cả kỉ niệm buồn lẫn vui rồi nhỉ :) Mình cũng có cả hai (hoặc nhiều hơn hai loại cảm xúc này không?)
Mình đã vô hiệu hóa tài khoản FB từ năm 2018 rồi, nhưng mình đã để lại nó rất lâu để duy trì Messenger, nói là duy trì nhưng cũng chẳng ai liên lạc với mình qua tài khoản đó cả, những thứ còn lại là những tin nhắn trước kia thôi ^^
Mình là đứa thích hoài niệm, nhưng những kỉ niệm không tốt đẹp thì có lẽ mình nên nhấn nút "delete" sớm hơn. Mình bị chôn chân trong những hồi ức từ lúc nào bản thân chẳng hay. Rồi một ngày mình nhận ra mình đang bị dằn vặt bởi những thứ đó-những thứ đẹp đẽ trước kia mà thực tại đã chẳng còn tồn tại nữa rồi. Giống tựa bài hát "Dĩ vãng nhạt nhòa" nhỉ. Mình cũng không biết để giải thích tại sao mình lại giữ lại những tin nhắn cũ như thế nào nhỉ? Chỉ là cảm giác không muốn xóa thôi sao? Hay còn điều gì nữa không?
Sau khi nhấn nút xóa đi, mình cảm thấy thoải mái hơn, mình đã không nghĩ bản thân có thể can đảm xóa đi những thứ ấy. Nghe lớn lao nhỉ, nhưng những thứ đó thật sự "đã từng" rất quý giá đối với mình. Bất cứ thứ gì bắt đầu cũng có lúc phải kết thúc thôi
Mình đang làm gì lúc này đây? Mình phải cảm ơn mình vì đã chọn hôm nay để xóa, vì đã không chần chừ thêm giây phút nào nữa. Nếu thời gian kéo dài lâu hơn, những chuyện ở quá khứ sẽ kéo mình ở lại mãi mất thôi.
Tạm biệt nhé, mình sẽ gói ghém chúng thật kĩ càng, chúng sẽ chẳng thể làm bản thân mình tiêu cực nữa đâu, mình sẽ giữ lại những điều đẹp đẽ còn lại ấy, trong trái tim mình, tất nhiên mình sẽ không quên ^^
Hãy sống cho hiện tại-ngay lúc này nhé!