Qua hơn 20 năm chắc mình và các bạn trãi qua những tháng ngày vui vẻ và có những ngày buồn bả thậm chí là mất đi động lực và cũng có thể là chuỗi ngày tội tệ và gặp nhiều phiền toái.
Chúng ta là ai?
Image result for what am i

Qua những tháng ngày đó chúng ta dần lớn lên học hỏi được nhiều thứ, tư tưởng và suy nghĩ của chúng ta dần thay đổi. Mọi thứ dần bị ảnh hởng bởi xã hội, và đoán xem chúng ta bị ảnh hởng bởi những gì. Những yếu tố như: bạn bè, thầy cô, gia đình,... quá nhiều thứ để tác động tới chúng ta. Và để hoàn thiện bản thân chúng ta phải chắc lọc lại và giữ lại những thứ chúng ta nghĩ điều đó là tốt với chúng ta. Và rồi những thứ đó tạo nên bản thân và điều đó lại được xã hội đem ra nhìn nhận,... vậy bạn muốn là chính bạn hay chỉ làm hài lòng ai đó.
Một ngày của chúng ta hay của họ?

Chúng ta bắt đầu một ngày bằng cách thức dậy, có  bao giờ bạn tự hỏi và đặt ra mục đích của một ngày sẽ như thế nào? Và rồi kết thúc 1 ngày chán, buồn tẻ, không đạt được mục đích và cũng k bước dc bước nào vì chúng ta không có đích đến. Đặt ra mục đích có vẻ là rất khó với các bạn từ 18-23 tuổi vì ở cái tuổi mà chúng ta bị khá nhiều việc từ gia đình tới bạn bè và thầy cô, họ tác động từ việc mình. Ở cái tuổi chuẩn bị thi đại học thì mình nghĩ các bạn đã bị  họ tác động nhiều nhất. Và rùi từ những thứ như vậy tạo nên 1 sai lầm vì chúng ta không được là chính mình. Và rồi chúng ta sống những tháng ngày bị áp đặt và làm những việc chúng ta không thích. Vậy đó là 1 ngày của họ hay chúng ta?
1 Ngày trọn vẹn của bạn?
1 ngày mà chúng ta thật sự vui vẻ làm những việc mình muốn và dù có bị gì thì tâm trạng cũng k bị ảnh hưởng và tận hưởng 1 ngày như vậy. Nếu bạn biến mọi ngày như vậy thành 1 ngày của bạn thì mình nghĩ cảm xúc, đam mê, vui vẻ, ... sẽ đến với bạn nó còn giúp bạn sống tốt hơn và suy nghĩ tích cực hơn.
~~~~
Vậy 1 ngày của mình thì sao?.
Tuy mình đã là 1 người không có đam mê và mục dích trong 1 khoảng thời gian dài, và rồi với cách sống  vui vẻ và sẵn sàng quan tâm và đối xử tốt với người khác thì mình cũng tìm ra được những thứ quan trọng, và những thứ mình thích, và bắt đầu từ đó mà mình sẽ tiếp tục bước.
~~~~
Mình không biết hoàn cảnh hay suy nghĩ lẫn tính cách của các bạn. Nhưng điều mình muốn các bạn hay vui lên nhé.
"Smite make U change every thing"