Định nghĩa ngày bình thường của các cậu là như thế nào? Và ngày không bình thường là sao?
Tui - một người bình thường sống những ngày không bình thường, hoặc tui không bình thường thật.
Tui khóc khi viết bài này, những giọt nước mắt vô nghĩa và không có lí do nào để bào chữa. Ừ tui chỉ thấy là tui vô dụng vaiz và tui không có sự mạnh mẽ nào cả. Có rất nhiều kế hoạch được tui viết ra, kế hoạch hàng ngày, mục tiêu trong tháng rồi 3 tháng 6 tháng 2 năm 5 năm 10 năm ra sao. Xong rùi tui cứ chần chừ và sợ hãi, hay tui lười, tui không thể hoàn thành được những công việc dù là nhỏ nhất như lấy nước cho con chó nhỏ của tui, tui không thể nấu ăn, mất 2 tiếng ở trên giường từ lúc tỉnh dậy vào buổi sáng 9h, tui mới dậy nấu ăn được cho gia đình.
Tui ghét mọi thứ về tui, tui ước không ai biết đến tui, chắc lúc đó tui sẽ cô đơn lắm. Nhưng đấy sẽ là thời gian hoàn hảo để tui không còn tồn tại nữa đúng không.
Một em bé trong nhà hỏi tui có ước mơ gì không, tui tìm cho mình 10001 cái tình huống mà mình sẽ ở trong đấy, hoặc đang ở trong đấy, vì một từ tương lai tốt hơn. Rồi tui trả lời, nhưng thực chất tui biết mình không có ước mơ gì cả, cũng không có sở thích gì cả.
Tất cả mọi thứ, đối với tui, thật khó khăn
Kiểu đã rất lâu tui không còn viết bài nữa, cảm xúc của tui bị sao ý, tui không biết nữa. Và tui cứ viết xong xoá. Bài này trong lúc tui quyết tâm không được xoá, và tui không xoá thật. Dù nó là những lời lảm nhảm đầy sự toxic không nên tồn tại.