Chào các bạn, năm nay có lẽ là một năm khá nhiều biến động vì em Cô-Vi , quay qua quay lại thoáng cái là hết một năm nhưng khi nhìn lại chẳng làm được gì vì các đợt dịch cứ đến rồi lại đi chưa biết đến khi nào dừng lại.
    Bây giờ đã là tháng 12, các bạn đã làm được gì trong năm nay nhỉ ? Còn mình do đợt dịch đầu tiên ghé thăm đã làm mình bị cắt giảm nhân sự. Dù chỉ là một công việc Part-time kiếm thêm thu nhập trong thời sinh viên. Nhưng mà cũng khiến mình phải chật vật trong việc chi tiêu đối với một thằng sinh viên xa nhà . 
    Đợt dịch đầu thì mình mắc kẹt ở quê cho tới tận giữa năm mà chẳng thể làm gì ngoài việc HỌC ONLINE . Sau một vài tháng yên bình thì đợt dịch thứ 2 lại kéo đến và rồi thì giờ là lần 3. Bỗng nhiên nhìn lại đã thấy đầu tháng 12 rồi lại sắp đóng lại năm 2020 nên muốn viết vài dòng chia sẻ cùng nhau việc mình đã làm được trong năm 2020 này!
          Trong năm 2020 này các bạn đã làm được những gì ? Cùng nhau chia sẻ nhé !!!!