Khi mà nhà nhà dùng Facebook, Zalo, Instagram,... thì mình đã chọn Ola để làm nơi sống ảo ưa thích. Với con người dở dở ương ương 49% hướng ngoại, 51% hướng nội như mình thì đây là hang ổ trú ngụ tuyệt vời nhất. Có thể với một số người đó là hang ổ chăn rau :)) nhưng với mình một con bé chả động chạm đến ai thì những thành phần không ưa mình sẽ block không chớp mắt.
Chả ồn ào, thị phi như Facebook, không quá kín đáo như Zalo, hay tẻ nhạt như Insta, Ola của mình chỉ là một nơi chia sẻ cảm xúc riêng tư, những lời than vãn về áp lực cuộc sống, là nơi có thằng bạn mình quen 2 năm không biết tên vẫn chém gió như thường. Mình thích ola vì ở đấy mình tự do bày tỏ thái độ, tự do xàm ngôn với nhiều người chả quen biết và họ cũng chỉ cần người lắng nghe như mình.
Ola có cả thầy bói, với mình ông ấy là nguồn động viên rất lớn. Chỉ cần một lá số may mắn là hôm đấy mình vui cả ngày. Còn nếu phải cẩn thận thị phi thì bất an lo lắng đến hết ngày mới thôi. Có lần mình nói với thằng ex cũ giữa anh và thầy bói em sẽ chọn ông thầy bói kia vì sẽ có một ngày anh bỏ em lúc đấy chỉ còn mỗi ông ấy ở lại xem bói cho em thôi. Đm nó ghét mình lắm chửi mình mê tín dị đoan. Cơ mà đúng mà yêu một tháng chia tay cmnn. :3 Chỉ còn thầy bói vẫn ngày ngày xem bói cho mình :)))
Vấn đề là năm ngoái Ola sập mất rồi. Mình đã ngồi buồn ngẩn ngơ lâu lắm ấy. Tất cả mọi thứ bạn bè, ex cũ và đến cả thầy bói cũng bỏ mình đi chả ai ở lại cả. Cả một thời thanh xuân đại học, bao nhiêu cái me sến súa (làm gì dám viết kiểu đấy trên face), bao nhiêu cái note khóc lóc vì chia tay người yêu. Nhưng tức nhất chính là mất luôn thằng bạn. Hai năm chém gió cứ thích giấu nhau chỉ nói chuyện qua Ola, chả biết tên hay sđt huhu ngu người.
Sự mất mát này có được gọi là hết duyên hay không? Chúng ta liệu có bao giờ gặp lại nhau không nhỉ? Nó bảo nó ở Huế, nó làm du lịch, nó bảo khi nào mày vào anh sẽ dẫn mày đi ăn =(( Mình sợ rằng Ola sập lâu mình không có ảnh để xem mình sẽ quên mặt nó mất. Nó đẹp trai lắm chắc vì thế nên mình mới đồng ý chém gió với nó.
Mình cũng không hi vọng sẽ tìm được liên lạc với nó. Xưa nó thích con Duyên lắm suốt ngày kể lể Trang ơi Bin nhớ Duyên nhưng Bin phải làm giá để chảnh chó =.= Còn bây giờ không biết nó có người yêu chưa nữa. 
Thôi viết thế thôi cho đỡ nhớ Ola. Còn bây giờ hang ổ mới của mình là Spiderum. Ít ra mất Ola vẫn còn chỗ để mà viết tâm hự cơ mà mỗi tội Spiderum nhiều chữ quá với ít zai đẹp cho mình ngắm T.T
Bin à. Trang note vào đây để cho đỡ quên Bin Bin nhé. Đồ cứt bò.