Đọc mấy cái này cũng truyền cảm hứng phết đấy anh em ạ :))))) Đừng ném đá mình, mình thích thì mình post cho vui thôi =))


Mỗi xác người trên đỉnh Everest đã từng là một cá nhân rất giàu động lực  


Hãy theo đuổi những gì bạn yêu thích và bạn sẽ không phải làm việc suốt cuộc đời. 

Lĩnh vực đó không cần người


Kêu gào về sự khác biệt cũng giống như khoác lác "Cục shit của tao khác hẳn của những thằng khác"


Tin vào chính mình. 

Vì tất cả bọn tao nghĩ mày là một thằng ngu.


Trông bảnh bao dễ vãi c*c nếu mày chả làm đếch gì




Về phẩm giá và lòng tự trọng:

Hôm nay tao đi taxi, lão tài xế bảo: "Tôi yêu công việc của chính mình, tôi làm chủ chiếc xe này, có một business của riêng mình. Tôi làm chủ chính bản thân mình, KHÔNG AI bắt tôi phải làm gì cả anh bạn ạ!"

Tao chỉ nói với lão: "Rẽ trái đê ông già!"