Đó là vào sáng ngày 5-2-2022 , lúc đó tôi đặt báo thức 5h55 để dậy sớm , bắt đầu một ngày mới rồi nhưng khi đang ngủ báo thức kêu lên thì tôi vừa ra khỏi giường rồi thì chợt nghĩ : dậy bây giờ thì làm gì nhỉ ?
Dậy sớm đúng là tốt thật đấy nhưng chỉ khi bạn có việc để làm thôi nhưng tôi thì không , nghĩ một lúc về những việc cần làm thì không có việc gì nảy ra trong đầu tôi cả . Thế là tôi tắt báo thức , sạc điện thoại và đi ngủ tiếp . Đó cũng là lúc giấc mơ kì lạ kia từ từ xuất hiện . Đoạn đầu tôi không nhớ lắm nhưng đại khái là tôi ở một quán ăn và đang làm việc tại đó , tan ca thì trên đường về tôi bắt gặp nyc đang nằm ngủ trên ghế ngoài công viên , mà lúc đó trời khá là tối , nghĩ bụng : " con gái mà nằm thế này thì nguy hiểm quá " nên tôi đưa cô ấy về phòng trọ của cô ấy . Sau khi đưa về thì tôi có gặp một vài người bạn của cô ấy thì nói chung và cũng rất bình thường , nói chuyện hỏi han các thứ . Lúc tôi chuẩn bị đồ đạc ra về thì cô ấy tỉnh lại và không hiểu vì sao cô ấy lại nói rằng tôi đã cưỡng hiếp cô ấy và chạy vào nhà vệ sinh khóc :)) ??? Tôi định chạy theo để giải thích và nói với cô ấy rằng : " mọi chuyện không phải như vậy " nhưng chưa kịp đợi tôi nói hết câu thì bị tiếng gào khóc chặn mất . Tôi ngồi trên giường một lúc đợi cô ấy bình tĩnh lại và làm rõ chuyện này thì một lúc sau thấy bạn thân cô ấy về và cầm theo một thứ gì đó khá to trong túi bóng đen rồi đi vào trong bếp . Khoảng 10-15p sau thì cô ấy vẫn không chịu mở cửa thì tôi đang định về và định một ngày nào đó để giải quyết vấn đề này thì đột nhiên tôi bị gọi và khi quay đầu lại thì một tiếng đồng thanh vang lên : " happy brithday " . Lúc đó tôi đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì một người bạn nói với tôi : " mày quên hôm nay là ngày sinh nhật của mày rồi à ? " . Lúc đó thì tôi tự nhiên tỉnh dậy .
Tôi có khá nhiều câu hỏi về giấc mơ kì lạ đó , một trong những câu hỏi mà tôi nghĩ đến nhiều nhất là lí do , nguyên nhân gì khiến tôi có giấc mơ như vậy ? Là trùng hợp hay là có nguyên nhân . Do từ khi nhận biết được thế giới xung quanh thì tôi chưa từng một lần tổ chức sinh nhật và năm 18 tuổi cũng vậy , chỉ có những lời chúc trên facebook , do thiếu thốn sự quan tâm , chia sẻ lên giấc mơ đó mới hiện lên do chính sự thiếu thốn đó chăng ? Có lẽ câu hỏi này mãi mãi hoặc ít nhất là sau này tôi mới có thể trả lời được nó .