Như mọi buổi trưa, mình đi ngủ. Nhưng buổi trưa hôm nay nó lạ lắm, mình đã mơ một giấc mơ đáng sợ... Tranh thủ não mình còn chưa quên, mình sẽ kể lại giấc mơ đó tại đây như một câu chuyện kinh dị.
"Mọi người luôn cho rằng địa ngục là nơi chỉ có những cơn ác mộng. Nhưng đôi khi, chính những cơn ác mộng đó là địa ngục của chúng ta." - Oscar Wilde.
Mình search trên mạng :v Nghe có vẻ deep shjt

Giấc mơ bắt đầu

Mình và H đã yêu xa được một khoảng thời gian, mọi thứ với mình rất ổn. Hằng ngày, mình và H vẫn nhắn tin và gọi điện, cập nhập tình hình của nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện. Thậm chí giấc mơ cũng là những câu chuyện hay để mình có thể chia sẻ với H.
Nhưng với người trẻ như tụi mình, yêu xa là thứ gì đó rất khó khăn. Mình biết điều đó, và mình cảm nhận được điều đó đang tới. Đến một ngày, cuộc nói chuyện giữa tụi mình chỉ là hỏi thăm, và hết.
Mình trọ ở một chung cư mini, trai gái cùng sinh hoạt ở các phòng khác nhau trong một gian phòng, bọn mình trong nhà khá thân thiết. Một buổi nọ, chị A, bạn của một đứa trong nhà; đến ở nhờ nhà mình một thời gian. Mình cũng không có ấn tượng gì ban đầu về chị cả, một người con gái bình thường, vui tính, gần gũi.
Dần dần, mình phát hiện chị A và mình có rất nhiều điểm chung, cách nói chuyện, cách nhìn mọi thứ, cách đối xử với mọi người của mình và chị rất giống nhau. Chị luôn chủ động làm quen mình, và bằng cách nào đó, chị gần như biết mọi sở thích của mình (thực ra chỉ có chơi game :v)
"Ừ, anh cúp máy đây." - Mình vừa nói vừa thở phào sau cuộc gọi điện với H. Vẫn chỉ là những lời hỏi thăm, chả còn chuyện gì để kể nữa, hoặc không ai muốn kể. Mình bật game lên chơi, và chị H đến ngồi cạnh mình chơi cùng. Chị hỏi mình dạy chị chơi, và mình cảm thấy rất vui khi có người hứng thú với một game không phổ thông lắm. Nếu bạn thắc mắc mình chơi game gì để các chị gái quan tâm như vậy, đó là game....

Như mọi buổi trưa, mình đi ngủ...

Mình tỉnh giấc, vươn vai, vặn người, ngáp một hơi thật to. Mọi thứ xung quanh thật khác lạ... Vẫn căn phòng đó, nhưng dường như không một ai còn ở lại trong căn nhà này. Bỗng nhiên mình thấy thật buồn, chỉ muốn bật khóc. Mình cảm thấy thiếu vắng một thứ gì đó, nói chính xác hơn, mình đang đi tìm một thứ gì đó.
Luống cuống tìm điện thoại, mình gọi cho những người bạn cùng nhà. Thật may họ vẫn trả lời. "Ê mày, t đi ngủ có tý mà sao giờ nhìn lạ vậy ?" - mình ngơ ngác hỏi. "M ngáo à, t có canh m ngủ đâu mà biết." - đầu dây bên kia quát lên. "Chúng mày đâu rồi ? Đi làm hả" "M vẫn ngủ mơ à, bọn t ra khỏi đấy lâu lắm rồi, chỉ còn m vẫn ở thôi." "HẢ ?? T mới ngủ một tý thôi mà, các bạn trêu tôi à." "M làm sao v, đợi tý t qua." - beep beep Mình lục lọi quanh nhà, mọi thứ khác đi nhiều. Nhưng kỳ lạ là thứ mình biết duy nhất, là đống đồ đạc lúc chị A chuyển đến. Mình tự hỏi liệu chỉ còn mình với chị A ở đây sao.
Bạn mình đến nơi, mình hỏi đã có chuyện gì xảy ra trong lúc mình ngủ vậy, và được tiết lộ một sự thật kinh hoàng. "Nghe này m, bọn t đã chuyển đi được vài tháng rồi. M đã chia tay với H, và quen chị A. Sau một khoảng thời gian, chị A vào Hồ Chí Minh, bọn t cũng chuyển ra ngoài. Mỗi m là nhất quyết ở lại căn nhà, từ đó đến nay ít khi bọn t gặp được m lắm."
WTF ?? Mình mới ngủ một tý thôi mà !! Và cả chia tay H rồi quen chị A là gì v ?? Mình chả hiểu gì cả...
Nhưng đến đây, mình chợt cảm thấy nhớ chị A. Nhưng mình không biết mình nhớ gì, mình không thể nhớ gì cả, không nhớ được điều gì xảy ra. Mình gọi cho A và H, nhưng đều không trả lời.
Mình nghĩ mình bị mất ký ức
Mình trấn tĩnh lại, lên mạng tìm hiểu xem. Và phát hiện ra một nơi có thể giúp người ta lấy lại ký ức của mình. Mình đăng ký và nhận được thông báo, phải chơi một trò chơi với những người khác, và người thắng sẽ nhận được phần thưởng là ký ức của mình. Tình cờ đó lại là game mình thích, nên mình đã chiến thắng.
Sau đó, mình đến địa chỉ được cung cấp. Và phát hiện ra một người tham gia nữa. Họ nói rằng chỉ 1 trong 2 người, họ không quan tâm mình làm gì. Cả 2 tự hiểu và chúng mình lao vào đấm đá nhau đến c h ế t.
Sau khi chiến thắng, mình nhận ra người đó có khuôn mặt rất giống mình. À không, đó chính là mình. Mình không có thời gian tìm hiểu chuyện này, mình cần nhớ lại, mình sắp không chịu nổi sự trống trải này nữa.
Mình lết đến căn phòng, và được giới thiệu, đây gọi là phương pháp "Phẫu thuật ký ức".
Tôi thề đây là ông phẫu thuật cho tôi :v
Tôi thề đây là ông phẫu thuật cho tôi :v
Họ cho mình soi gương, ban đầu, đó là khuôn mặt của mình. Rồi càng nhìn kỹ, mình nhận ra trong gương là chị A. Họ hỏi rằng: "Đây có phải khuôn mặc bạn muốn làm không ?". Rồi mình bật khóc...
Oh shiệt, đến lúc này mình nhận ra đây là vòng lặp thời gian, mình chính là chị A, trở về để quen mình, sau đó sẽ biến mất và mình của quá khứ sẽ lại đi tìm. F*ck, thế là sao ?? Rồi tại sao mình lại quay về, tại sao lại có mình ngoài kia, tại sao mình lại mất trí nhớ ??
Mà kệ, mình vẫn lên bàn phẫu thuật.

Tỉnh dậy

"Này, phẫu thuật thành công rồi, cậu có thể ra ngoài rồi đấy."
Mình vẫn chưa nhớ ra gì cả, nhưng có cảm giác thứ gì đó đã khác. Mình ra ngoài, và sửng sốt. Mình bắt đầu chạy, chạy thật nhanh. Mọi người xung quanh nhìn, và mình tiếp tục chạy.
HỌ ĐỀU KHÔNG CÓ MẮT !!
Chính xác thì trông như này huhu
Chính xác thì trông như này huhu
Mình liếc nhìn mọi người, chắc hẳn mình vẫn đang mơ rồi. Rồi mình chạy đến WC một trung tâm thương mại. Mình không dám nhìn mình trong gương. Nhưng một cảm giác thôi thúc mình phải làm thế, trong gương vẫn là khuôn mặt mình, nhưng chỉ có một thứ khác:
Mình cũng không có mắt.
Những ký ức ùa về, hóa ra chính mình đã chủ động chia tay H và đến với chị A. Mình tệ, và mình biết điều đó. Một thời gian sau chị H muốn vào Hồ Chí Minh làm việc, mình không thể theo chị được. Mình nói rằng em sẽ ở đây đợi chị.
Mình muốn khóc vì những điều tệ hại mình đã làm, chỉ vì cảm xúc nhất thời mà mình đã chia tay với H, người mà mình vẫn còn yêu. Rồi mình lại thấy nhớ A, một mớ cảm xúc hỗn độn. Nhưng không có mắt làm sao khóc được đây nhỉ...
"Nào, từ giờ em sẽ không thể buồn nữa nhé." - Chị A nói bên cạnh mình.

Tỉnh giấc

Mình vừa mơ cái beep gì vậy :v Một ngày bình thường, một giấc ngủ bình thường, một giấc mơ đáng sợ. Nó đáng sợ ở điểm là mọi người trong mơ mình biết là có thật, tuy nhiên mình và bạn gái vẫn đang yêu xa.
Và mọi thứ trong mơ như thật ấy, mình đi ngủ rồi tỉnh dậy trong mơ tận 2 lần mà không nhận ra (Có một thời gian mình cũng luyện tập LD). Khi tỉnh giấc, mình nhớ như in mọi chuyện @@
Hy vọng nếu ai đọc được đến đây cũng chia sẻ lại một giấc mơ kỳ lạ mà bạn cũng gặp phải cho mình và mọi người cùng đọc nhé hihi. Hẹn gặp mọi người trong giấc mơ tiếp theo (nếu có).