Mở đầu bài review về bản thân, mình muốn gửi lời chào tới tất cả mọi người.
Một bức ảnh mình chụp dạo.
Mình tên là Hoàng , nhưng mình thích viết là Hwang ( vì mình thấy nó dễ thương ) =))
16 tuổi ,năm nay mình học lớp 11. Học cực kì ngu Văn nhưng sau khi phung phí 1 tuần đầu trong 3 tháng nghỉ hè chỉ ngủ , chơi game cùng với sử dụng mạng xã hội .Mình đã nghĩ ra 1 ý tưởng là tại sao k viết lách một chút ,đằng nào nó cũng có ích và chắc chắn là không hại đến ai. Mình thấy rằng viết ra những suy nghĩ , cảm xúc của mình thực sự giúp bản thân mình cởi mở hơn , nó còn rèn lối suy nghĩ sâu và cải thiện trau chuốt trong câu từ. Qua đó , giúp mình trưởng thành hơn.
Mình dự định viết về điện ảnh nói chung : gồm các bài review phim , phân tích phim , góc nhìn của mình về bộ phim và điều mà bộ phim đó đem lại cho bản thân. Thêm vào đó, là những bài viết cực kì ngẫu hứng với nội dung những điều giản dị , đời thường trong cuộc sống hàng ngày. Những điều mình viết hoàn toàn là chủ quan nên có thể đúng hoặc sai so với quan điểm của nhiều người. Nhưng mà kệ đi, trong cuộc sống không có gì là hoàn hảo phải không?
Hình ảnh có liên quan
Bộ phim mình yêu thích nhất , chắc chắn sẽ có 1 bài review về bộ phim này
Chúng ta hãy cùng chờ xem sau kì nghỉ hè , khả năng viết của mình có phát triển hay mình vẫn ngu ngơ như những ngày đầu nhé OwO. 
À mà , mình biết là mình kém tuổi nhiều người trên Spiderum nên xin phép mọi người được xưng hô là " mình " , vì " em " cứ kì kì sao ấy. 
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc!