Mại dâm liệu có sai về mặt đạo đức? 
Từ hồi học đại học đến giờ, mình vẫn luôn có một câu hỏi mà vẫn chưa tìm thấy lời lý giải thích đáng. Là tại sao mại dâm lại sai về mặt đạo đức? 
Chúng ta đều sống trong một xã hội theo xu hướng cung cầu. Tôi có nhu cầu làm đẹp cho ngày tết nên tôi muốn có một mái tóc thật đẹp tôn lên nét đẹp thanh tú trên khuôn mặt tôi. Đấy là nhu cầu của tôi có mái tóc đẹp. Trùng hợp thay, ngay cạnh nhà tôi có ông Ba làm nghề cắt tóc đã lâu năm. Ông dùng bàn tay khéo léo của mình để tạo nên những kiểu tóc mới và thời thượng. Đấy là cung. 
Tôi trả tiền cho ông Ba để ông Ba dùng bàn tay khéo léo của mình đáp ứng nhu cầu có mái tóc đẹp của tôi. Tôi thấy ông Ba thật giỏi. Cả xã hội cũng thấy ông Ba có bàn tay thật hào hoa. Nghề cắt tóc dùng đôi bàn tay để làm ra tiền ôi sao thật cao cả. 
Cũng với cùng một lập luận tương tự, tôi có nhu cầu giải toả ham muốn đã không được thỏa mãn bấy lâu. Đấy là nhu cầu của tôi cần được giải tỏa. Trùng hợp thay, ngay cạnh nhà tôi có ông Tư là nghề trai bao đã lâu năm. Ông dùng chú chim đáng yêu và khéo léo của mình để tạo nên những cảm xúc thật thăng hoa và đáng nhớ. Đấy cũng được gọi là cung. 
Tôi trả tiền cho ông Tư dùng chú chim đáng yêu và khỏe khoắn của ông ta để đáp ứng nhu cầu được giải tỏa của tôi. Tôi thấy ông Tư thật giỏi. Nhưng cả xã hội không thấy ông Tư tốt và đáng tôn trọng. Nghề trai bao dùng chú chim đáng yêu để làm ra tiền ôi sao thật bì ổi và đáng khing. 
Mình muốn viết lại lập luận phía trên theo dạng tiền đề và kết luận như sau
Tiền đề 1: Nghề cắt tóc để làm ra tiền không sai
Tiền đề 2: Nghề cắt tóc sử dụng bàn tay để làm ra tiền
Tiền đề 3: Việc sử dụng bàn tay để làm ra tiền không sai
Tiền đề 4: Việc sử dụng bàn tay để làm ra tiền không có gì khác về mặt đạo đức so với việc dùng bộ phận sinh dục để làm ra tiền
Tiền đề 5: Việc sử dụng bộ phận sinh dục để làm ra tiền không sai
Tiền đề 6: Mại dâm là nghề sử dụng bộ phận sinh dục làm ra tiền
Kết luận: Mại dâm không sai 
Không biết có bạn nào đứng phía ngược lại của cuộc tranh luận để phản biện lại lập luận trên của mình không?