Xin chào, lâu rồi tôi mới có một cái gì để viết lên đây.Gần tôi bỗng dưng suy nghĩ lại những chuyện đã qua,những con người đã từng tiếp xúc, tôi nhận ra mỗi người đều có những quy tắc cho riêng họ - kiểu giống như không thích người quá lùn, không nói về một cái gì đó hoặc là đi ngủ lúc 10 giờ tối hay đại loại như vậy - Ban đầu thì tôi nghĩ điều đó chẳng có gì đáng để tâm nhưng rồi bây giờ tôi lại suy nghĩ rằng : "Phải chăng điều đó là tốt?" Họ đặt ra những quy tắc riêng của mình để bản thân tốt hơn, để không phải phạm sai lầm đã từng mắc phải hay chỉ vì một lý nào đó của riêng bản thân họ mà tôi lại không thể biết được
    Có phải chăng khi đã sắp xếp được cuộc sống của mình ổn định thì người ta có thể cho mình những nguyên tắc như vậy ? Hay chỉ đơn giản là Không Thích *nhún vai* ? Còn về phần tôi thì hầu hết chả có nguyên tắc gì cả , khá là nhạt nhẽo và bất quy tắc *cười*. Mọi việc cứ đi theo như cách nó muốn hoặc ít nhất là tôi muốn nó như thế. Khi có việc gì đó sai lệch thì tôi mới bắt đầu sửa lỗi về nó hoặc khi thấy có dấu hiệu gì đó thì tôi sẽ ngăn chặn nó sớm hơn một chút. Nếu như vậy thì tôi có sai ? Đó là câu hỏi mà tôi thắc mắc lúc này . Không cho mình những nguyên tắc làm cho tôi nghĩ bản thân đã quá dễ dãi với chính mình, buông thả mặc cho dòng đời rồi tới đâu tính tới đó , không có một hướng xác định cứ thế mà trôi đi. Cũng có lúc tôi muốn đặt ra những nguyên tắc cho mình nhưng rồi lại chả nghĩ được nguyên tắc nào để đặt ra cả nên lại thôi .
        Có phải tôi đã quá dễ dãi không ?