Quán có tên “Sài Gòn Hẻm” đã đóng cửa.
Nếu bạn có tình cờ ở đâu đó trong khung hình của mình thì mong bạn sẽ thích. 
Mình thường ít khi giới thiệu quán cà phê vì chỗ nào mình thích thì mình không muốn chia sẻ cho ai biết. Nhưng quán này đã đóng cửa rồi, và mở ở một chỗ khác ngay cạnh và đổi tên thành Sài Gòn Life, mình cũng hay ngồi, nhưng không còn cảm giác vui như hồi trước nữa. ^^
Anh vào nơi ấy thuê nhà
Mở một cái quán bán trà cà phê
Năm dài tháng rộng lê thê
Vui buồn em cứ chạy về trồng hoa.
mình thích nơi này nhiều lắm. cũng quen được nhiều bạn bè ở đây. hơn cả quán cà phê nó là một gia đình.

dàn hoa giấy ngập nắng và râm mát. mùa hè ngồi ở đây chim bay về ríu rít một bầy

có ô cửa sổ nhỏ, lay hồn ai qua đây ...
không ai than phiền vào những ngày nắng nóng. vì đến Hẻm nói chuyện và đàn hát thật vui


anh Sơn đang đàn bài Trái Đất Tròn của Hải Bột

một chút outnet nhưng vẫn xinh


Hải đang đàn bài gì đó của Vũ, chắc là Đợi ...

tất cả mọi người đều một mình đến Hẻm lần đầu, và khi quay trở lại họ thành bạn của nhau.

tường nhà có hoa. mắt em có nắng.

rực một góc hè.

lúc này mọi người còn ngại ngùng chưa làm quen được với nhau nên đành làm bạn với điện thoại.


hồi còn hút Jet. giờ chuyển qua Mal rồi


nhiên đẹp trai. mỗi lần em buồn là lại có mặt liền.
cái này chịu :))

ngồi với Kỳ, chị Thuỷ và người yêu chị Thuỷ
ước gì vẫn còn Hẻm như lúc ban đầu.


chàng trai buồn ôm cây đàn ghita...buồn ngủ :))

anh đàn, chị hát thật là đáng yêu


chị Giang Ng chưa lên nhận bằng tốt nghiệp và đưa quà sinh nhật cho mình nữa.
chắc đến đây thì thôi.
Mỗi quán cà phê mang một vẻ đẹp và tâm hồn riêng, mình thì thích ngồi những quán cà phê mộc mạc và yên tĩnh. Giờ SG mình không biết đi đâu và ngồi với ai cả huhu thật buồn.