Lâu lâu rồi mình mới viết lại, tự dưng dạo này mình muốn viết ghê, nên hôm nay mình sẽ viết về Sườn, một động lực to lớn khiến mình muốn viết lại ^_^
Sườn, là mối tình nghiêm túc thứ hai của mình. Mình mới chia tay mối tình đầu hơn 6 năm, trong một thời gian chưa bao lâu và cũng còn khá dây dưa rắc rối với nhau, vì bạn trai kia cứ luôn vẫn còn liên lạc với mình, và mình vẫn còn mang trong lòng một chút day dứt, thì mình gặp anh. Một câu chuyện tiến triển nhanh đến mức khó tin với cả hai đứa, nhưng lại có nhiều điều khiến mình yên tâm và cảm thấy như kiểu mình quen anh lâu lắm rồi vậy.
Sườn là một ngoại lệ, đã phá vỡ một black- list những việc không bao giờ phạm phải của mình, ví dụ như việc mình sẽ không yêu đương trong công ty, thì anh lại là đồng nghiệp ngồi gần mình :)) hay như việc mình sẽ không dành cả buổi tối chỉ để huyên thuyên những điều không đâu, thì với Sườn, mình cảm giác như cuộc nói chuyện sẽ không bao giờ kết thúc vậy. Chính xác thì, uhm, mình không muốn phải dừng cuộc nói chuyện với anh một phút giây nào hết!!! Mình có thể ngồi trong lòng anh hàng giờ, để nghe về những ước mơ của anh, những vùng đất anh đã từng đặt chân đến, những con người anh đã từng gặp qua. Sườn thích viết sách lắm, giống mình thực sự. Và anh đang làm rất nhiều điều để chuẩn bị cho cuốn sách đầu tay. Nhìn cái cách anh làm, đôi mắt anh long lanh khi nhắc đến những điều anh muốn, mình thật sự ước có thể dừng thời gian ngay lại, để ngắm nhìn anh hạnh phúc lâu hơn một chút nữa. Sườn của mình, uhm, mới yêu thì ai mà chẳng tốt đẹp các thứ đúng không, rồi mọi người sẽ chống mắt lên xem hai đứa hạnh phúc được bao lâu, kiểu vậy nhỉ, nhưng ngày nào anh cũng cho mình đắm chìm trong sự dễ chịu thoải mái, một cục sườn ngọt ngào thực sự :"< Lúc nào anh cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mình vậy đó, nghĩ đến thôi mà lại thấy nhớ anh ghê. Nhưng mà, yêu đương lén lút, không thể hiện được, nên mình chỉ có thể viết ra mỗi ngày để giải tỏa nỗi lòng một chút, thật hi vọng mỗi ngày thức dậy đọc được những điều mình viết, anh sẽ cười rạng rỡ cả ngày ^_^
Một cô gái đang yêu, nên hi vọng những bài viết của mình có thể lan tỏa một sự ngọt ngào, chứ mình nhất định sẽ không viết kiểu u ám như hồi mình mới chia tay tình đầu nữa. Sẽ là một series về Sườn, luôn thật vui, thật màu hồng, dù có thể mọi người không thích và cho rằng mình mơ mộng quá đáng, nhưng sẽ là những ngọt ngào làm người mình yêu thật vui và cũng là những len lỏi bé nhỏ điểm thêm chút sắc hồng cho cuộc đời này nhé :">
Mong là Sườn luôn vui, mình luôn vui và mọi người luôn thật vuiii :">