Mấy hôm nay mình vừa hay tin, một người em ngày trước cùng làm với mình tại The Moshav Farm vừa bay đi Na Uy để học tập, làm việc. Giây phút ấy, lòng mình thấy vui cho em, và lạ thay mình cũng thấy háo hức như chính chuyến bay ngày ấy sẽ mang theo mình đến một vùng đất xa xôi nào đó.
Mình vui cho em, bởi hành trình em ấp ủ, chuẩn bị lâu nay, cuối cùng cũng đã xuất phát. Em là người luôn bắt đầu mọi hành trình với một tâm thế học hỏi, tò mò khám phá những cung đường phía trước. Nên chắc chắn rằng, những bài học, những con người mới và cả những điều thú vị cũng đang đợi em, như chính cách em đang chờ đón chúng.
Và mình thấy háo hức tựa như bản thân cũng ngồi trên chuyến bay cùng em. Chuyến bay mình gửi gắm mong ước, giấc mơ về một vùng đất mình chưa biết đến.
Farm mình sống ngay cạnh chân núi, chỉ cần xách ba lô lên là có ngay một chuyến leo núi cuối tuần.
Farm mình sống ngay cạnh chân núi, chỉ cần xách ba lô lên là có ngay một chuyến leo núi cuối tuần.
Cũng vừa tròn một năm từ ngày mình rời thành phố, gửi lại sau lưng tất cả sự trăn trở theo mình suốt một thời gian. Điều mình mong muốn trong cuộc đời này là gì, và tại sao mình có mặt ở đây, nương tựa thế gian này.
Mặc dù mình không rõ mình có thể đi bao xa, hay đến cuối cùng, đơn giản đi để một ngày nào đó quay về. Nhưng một điều mình biết chắc rằng, nếu ngay cả khi có Cái xoay thời gian của Hermione trong Harry Potter, mình vẫn sẽ không tiếp tục sống đời thị dân mà chọn rời thành phố.
Ngày ấy, "Tìm" của anh Vâu nổi lắm. Thế là có quả ảnh này >"<
Ngày ấy, "Tìm" của anh Vâu nổi lắm. Thế là có quả ảnh này >"<
Theo một định nghĩa nào đó, một công việc ổn định, một môi trường sống tiện nghi đầy đủ, hay một mối quan hệ yêu đương nồng thắm là hạnh phúc. Nhưng mình của hiện tại, được đi, được khám phá là hạnh phúc.
Ví như chú thỏ ham vui kia, chú đã thưởng thức tất thảy sự xinh đẹp của những bông hoa, những cảnh vật bên đường, và thật sự tận hưởng từng phút giây. Đối với chú, đấy là hạnh phúc chứ không phải đích đến cuối cùng kia. Và mình hiện tại, cũng chọn làm một chú thỏ hạnh phúc, sống một cuộc đời màu sắc.
Đây là chú chó Vện hạnh phúc nhất Farm vì ai cũng iu thương em.
Đây là chú chó Vện hạnh phúc nhất Farm vì ai cũng iu thương em.
Và đây cũng là một chú chó hạnh phúc khác, mà mình quên tên mất rồi ^^~
Và đây cũng là một chú chó hạnh phúc khác, mà mình quên tên mất rồi ^^~