Anh biết mọi sự
Sẽ trở về cùng dễ thương
Những đêm, cái cây tỉnh thức
Ôm trọn chúng mình vào lòng
Thả lên nền trời là những vì sao

Mọi sự sẽ trở về cùng dễ thương
Những ngày, chân mỏi
Có những con đường rợp bóng hoa
Thả lên tóc em
Một cánh mềm
Em nằm rạp ra bãi cỏ
Đôi chân em tái tê
Có hạt sương mát lạnh
Trườn trên da em
Tưới lại hồn em
Một buổi bình minh đến

Anh biết mọi sự sẽ trở về cùng dễ thương
Những cơn thở dài sẽ chóng qua mau
Những hôm tê tái đau
Mình sẽ về lại
Anh sẽ kể em nghe những giấc mơ
Của những bóng cây
Ngàn tuổi
Ôm bầu trời
Là nhà của muông thú
Nuôi bao mộng hồn nhiên
Về lại với thơ ngây
Của những con sông quê
Chảy dài qua những ngày chân chạy mãi
Trên những cánh đồng
Thả cánh diều bay về miền trời
Xanh thẳm
Em có nghe thấy không?
Những thanh âm vọng về
Thơm mát
Như những ngày hè nắng cháy da
Chúng mình trốn lớp học hè
Phiêu lưu qua từng con phố nhỏ
Những căn nhà hoang trơ trọi
Trên những mảnh đồi xa
Những hạt mầm bung nở
Bên trong em
Em đừng quên nhé

Anh biết mọi sự sẽ trở về dễ thương
Chỉ là mình buông
Những thứ cần biết đã biết cả rồi em nhỉ
Mình buông đi những đêm trằn trọc không ngủ
Những nanh độc xấu xa
Những bãi tha ma
Trong chiều tan nát
Mình buông cả nhau ra
Đừng để ai làm em đau
Mình buông cả nước mắt
Cho mình,
Cho những người thương
Cho những người tình cờ gặp
Cho những mảnh đời vỡ tan
Mình thấy chính mình
Trong vạn đôi mắt đen lay láy
Mình buông cả việc nói em nhỉ?
Còn gì nữa đâu,
Khi bầu trời tự ngàn xưa vẫn thế
Triệu triệu bông hoa cùng nở rộ
Trong giây phút
Tan ra
Trước
Sự yên lặng vĩnh hằng

Anh biết mọi sự sẽ trở về dễ thương
Như trời chiều hôm nay
Thong dong
Những mầm xuân nở trên ngón tay run
Chảy dài trên bờ kênh, trải xa hun hút
Chiều trở về, lòng người
sâu ngùn ngụt
Anh thấy chính mình
Trôi
Trôi về bên em
Dòng suối êm đềm
Có tiếng hát xa xăm
Có những vần điệu lặp lại
Không ngừng
Có bóng trăng ẩn hiện sâu trong tầng mây
Giây phút này

Nên là
Anh biết
Mọi sự sẽ trở về cùng dễ thương
Nghe em