Mình vẫn nói rằng “Thời gian trôi qua thật nhanh”, và nghĩ rằng mình hiểu rõ điều ấy. Có nghĩa là cảm nhận mình chưa làm được gì nhiều và đâu đó có sự tiếc nuối. Mình vẫn hối hả làm những điều mình cho là cần thiết mỗi ngày cho một tương lai tốt hơn. 
Dù bạn vẫn hối hả, nhưng thực sự nhìn sâu vào bên trong thì bạn có dám khẳng định: Tôi không hề có một điều gì hối hận và tôi đã sống trọn vẹn từng ngày? Bạn có tự tin về điều ấy không?
Đây là ý tưởng của mình ngày hôm nay: Tự đặt ra một câu hỏi ẩn chứa một sức mạnh khủng khiếp. Câu hỏi đó có thể là: “Ngày hôm nay tôi làm gì để số phận ngày mai của tôi tươi sáng hơn?”. Và viết ra câu trả lời cụ thể mỗi ngày. 
Có thể là tôi đã bắt tay vào đọc sách tiếng anh để rèn khả năng đọc tiếng anh, mở rộng tri thức. 
Có thể là tôi đã nhắn tin ngay cho một người bạn mà tôi luôn chần chừ, để thường xuyên giữ gìn và mở rộng các mối quan hệ. 
Có thể là tôi đã tham gia một hội thảo online, để rồi sau đó tôi biết rằng mình có thể nghe được tiếng anh.
Có thể là hôm nay tôi đã làm một điều mới mẻ mà tôi chưa từng làm. 
Bất kì điều gì bạn đã làm khiến bạn cảm thấy hào hứng, phấn khích, “cảm giác tốt hơn” để có một ngày mai tốt hơn thì bạn hãy làm điều đó. Kể cả khi bạn cảm thấy thật điên rồ.
Điên được đã tốt. Thế giới có mấy ai mà không điên. Cứ điên theo cách của bạn, bạn là duy nhất. Bạn có điều gì ở bên trong mà có thể bạn chưa nhận ra nhưng điều đó không giống với bất kỳ ai theo bất kì cách nào. Đó là cái chất của bạn, là điều đặc biệt ở bạn, là cái để bạn nương vào và tự tin sống đến hết cuộc đời.