Hôm nay lượn đọc mấy bài trong nhóm Weibo Việt Nam, trong đấy có 1 bài thế này, mình để ở dưới để các bạn đọc nhé.
Một bài viết trên weibo
Một bài viết trên weibo
Hôm nay lượn đọc mấy bài trong nhóm Weibo Việt Nam, trong đấy có 1 bài thế này, mình để ở dưới để các bạn đọc nhé.
Đọc xong mình thấy rất xúc động. Giờ mình chưa có em bé, nhưng đã là dì của 2 đứa cháu nhỏ. Nhìn các cháu nhỏ nhỏ xinh xinh, đáng yêu, ngủ quên khi chơi mệt, mới nghĩ đến việc lớn lên, cháu gặp mình và bảo dì ơi cháu bị trầm cảm, cảm thấy không muốn s.o.n.g thì mình sẽ thấy thế nào nhỉ?
Mình nghĩ mình sẽ cảm thấy không nỗi buồn nào đáng giá để các cháu mình buồn cả. Nếu công việc mệt mỏi áp lực, thì nghỉ đi. Nếu yêu đương mệt mỏi, thì yêu người khác, chứ cháu đừng buồn. Vui vẻ, hạnh phúc, bình an, mạnh khỏe, ấy mới là quan trọng nhất với các cháu yêu quý của dì.
Đấy chỉ là cháu mình, nếu con mình thì sẽ thế nào nhỉ?
Thế mà mới đợt trước, mình đã từng nói với mẹ rằng mình nghĩ mình bị bệnh tâm lý. Không biết lúc ấy tâm trạng mẹ mình cảm thấy thế nào nhỉ?
Nên là, nếu mệt mỏi quá, thì cứ làm những gì mình muốn, bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc là được.
Chúc các bạn một ngày thật mạnh khỏe, vui vẻ.