Dạo này nghỉ hè, cứ quanh quẩn ở nhà và học Tiếng Anh, nên mình cũng có nhiều thời gian rảnh để nghĩ dăm ba cái linh tinh, nhất là về những dự định tương lai. Cứ hết tuần này, đến tuần nọ mình chẳng cần để ý thứ ngày tháng làm gì, đến lúc nhìn lại thì hóa ra cũng là giữa tháng 8 rồi. Rồi mình lại nghĩ tầm này mọi năm mình hay làm gì nhỉ, vì hay mắc bệnh ăn mày quá khứ và cũng là để xem năm nay có khác gì hơn không.
Trong rất nhiều những thứ mình nghĩ, mình làm vào tháng 8 thì có một thứ làm mình hơi phấn khích, đấy là mọi năm tầm này mình đã bắt đầu đếm ngược đến sinh nhật. Thế mà năm nay mình chẳng mảy may nghĩ gì đến cả, đúng ra là mình không hề mong tới sinh nhật đến thế. Nhưng sinh nhật năm nay, mình 20 tuổi, một con số khá đặc biệt, nên mình cũng không hề muốn nó nhạt nhẽo trôi qua, và mình quyết định sẽ làm cái gì đó cho riêng mình, đón sinh nhật tuổi 20 một mình. Thế nên mình viết bài viết này, như để ghi lại kế hoạch hôm sinh nhật tuổi 20 sắp tới, và mong rằng hôm ấy mình sẽ thực hiện được trơn tru như mong muốn. 
Việc đầu tiên mình muốn thực hiện, đó là trốn học. Sinh nhật mình vào thứ 6, nên buổi sáng hôm ấy mình sẽ trốn học ca 2. Chẳng hiểu sao mình lại có tư tưởng ấy, việc đầu tiên của tuổi 20 mà lại đi trốn học? :D À trốn học mình sẽ đi Cafe một mình, sẽ là một quán cafe đẹp (chắc chắn :D), mình mang theo máy ảnh, ngồi gần cửa sổ, chụp vài tấm linh tinh đầy nắng, rồi ngồi đọc sách hoặc xem phim đến trưa hoặc đầu giờ chiều. À trước khi xem phim, chắc mình sẽ ngồi kể lại lên đây cảm xúc của mình lúc ấy, và tiến độ kế hoạch ra sao, kiểu vậy. Nhưng đến giờ mình vẫn chưa chọn được một quán Cafe nào cả... Sau đấy sẽ đi ăn trưa, món gì mình thích nhỉ? Chắc là nem lụi, bún trộn hoặc bún đậu mắm thường. Sau đó sẽ lượn vào nhà sách, nhà sách Tiến Thọ ở đường Láng hoặc là Nhà sách Cá Chép: mua một cuốn sổ và một cuốn sách làm quà sinh nhật cho mình. Cuối cùng là đi xem phim: Hôm ấy chắc là mình sẽ xem Maleficient hoặc là Giải mã bí ẩn ngân hà (Dựa vào lịch phim sắp chiếu của CGV). Sau khi xem phim xong sẽ về nhà để 7h chuẩn bị về quê. Khá ổn đấy nhỉ hehee.
Không ngờ một cái dự định sinh nhật một mình như thế cũng khiến mình háo hức ra phết. Tất nhiên không phải mình không có bạn thân để đón sinh nhật cùng mình, nhưng mình nghĩ sẽ chẳng ai đủ đặc biệt để tạo ra một cái sinh nhật "đặc biệt" hơn cái plan của mình cả. À mình còn rất muốn chụp một bộ ảnh gần hôm sinh nhật nữa, mong là sẽ thực hiện được ^^./