Ảnh chống trôi

Thành,Thành ơi.Dậy đi, dậy đi con, dậy đi
Để con ngủ thêm 5p nữa, đúng 5 p nữa thôi.
Lúc sau, chết mọe muộn học rồi. Và em biết điều đó, nhưng em lại muốn đi tắm(do em không tắm 6 ngày rồi,đầu đã bắt đầu ngứa nhiều gàu, không thể nào đi thi với "cái đầu nặng" được). Vì thế em đã lao đầu vào tắm, tầm 15p sau nhanh chóng mặc quần áo,dốc hết sức lực để ra bến xe buýt .
Người ta bảo nên kiêng  trước khi thi nhưng...., thôi kệ vậy

Đến chỗ đợi xe thì em đã gặp bạn em - người bạn thân nhất của mình. Đang đợi xe buýt thì bỗng có một ông vứt cái toạch phát, con cá nằm lăn lóc ven đường.
Bạn em nói với em : Ông thấy đấy, thật là vô ý thức, ông này dám vứt cá không đúng nơi quy định,thật tồi tệ. Tí nữa mà xem, mùi cá bốc lên nồng nặc, làm ảnh hưởng tới những người đứng đường như tụi mình.
Em : Công nhận,chỗ này đã hôi rồi lại còn có con cá "bơi" ở đây nữa thì càng hôi. Ông nhìn xem, chỗ đứng đợi xe buýt của tụi mình mà như bãi cứt, nước cống thì tràn ra, trên vỉa hè còn bao nhiêu rác nữa.Xong rồi cái tệ hại nhất là chỗ này lại một đống người đứng đợi rồi chen nhau lên xe buýt nữa!
Bạn em:Đấy,chúng nó có chịu thêm xe 33 đâu mà mình đi, 30p mới có một chuyến. Lên thì sợ vãi cả l*n chen nhau như đúng rồi, có hôm tôi thấy xe nhiều người đến nỗi nghiêng con m* sang 1 bên cơ mà  như kiểu sắp đổ rồi chứ.
Em : Vãi lìn, mà ông già kia chả hiểu sao lại vứt con cá ở đây nhỉ?
Bạn tôi : Tôi đéo biết, chắc là nó chết rồi nên vứt. Mà mấy ông bà này làm sao lại họp chợ ở chỗ này vậy.
Em : Chắc là do bên phường lấy mọe đất trong chợ nhà xanh rồi, họ chả biết bán ở đâu nên đành bán ở cạnh nó vậy. (cười)
Bạn tôi : Hay nhở, ng ta đã bán không đúng nơi quy định rồi lại còn vứt rác không đúng nơi quy định nữa, mà chỗ này là khu chung cư mới toanh đây, thế mà cũng bán được tài thật (cười)
Em : Chắc sắp dẹp sớm rồi, mấy ông chủ thầu gào lên, cho tí xiền là ổn ngay ý mà. Giờ chắc mấy anh chiến sĩ, công an đang chuẩn bị lực lượng để dẹp đây mà. Khổ mỗi dân đen, làm ăn ở chợ nhà xanh mấy chục năm rồi,h mất chợ chả biết đi về đâu đây.
Bạn tôi : Chả biết mấy ông lãnh đạo ở đâu? Mấy ông ấy toàn cải cách chống tham nhũng như đúng rồi mà xung quanh mình như con c*c, chỗ đứng xe buýt như lol. Toàn làm mấy cải cách ở trên giời, dưới đất thì như bãi rác.
Một lúc sau.
Em: AAA! Xe 33 ra rồi, lên thôi ông kẻo nó đóng cổng mất.
Rồi chúng tôi bắt đầu lên đường đi thi bỏ lại những "ý tưởng cao đẹp" cùng con cá đang hôi tanh ở phía sau ....