Điều khiến cho U.E.C dần trở nên mạnh mẽ và chứng tỏ sự đáng sợ của mình trước đối thủ là M.E.G không gì khác ngoài việc họ không quan tâm đến các rào cản đạo đức được đặt ra và duy trì bởi những con người dễ dàng bị thao túng bởi cảm súc một cách ngu ngốc kia.Họ cho rằng đạo đức là một rào cản ngăn chặn sự phát triển.Cái tư tưởng kia đã khiến họ có thể tạo ra Hermes device một thứ rất hữu dụng dù khá tàn bạo trong the backroom. Khả năng dịch chuyển giữa các level có thể làm nên nhiều điều trong cái thực tại chết tiệt này.Bạn có thể đi đến bất cứ level nào mà bạn muốn,bạn có thể thoát khỏi những tình huống nguy hiểm nhất,lập tức di tản khi M.E.G tràn vào căn cứ của bạn...Đó là lý do Hermes device là một công nghệ đầy tiềm năng để phát triển và U.E.C sẽ không bao giờ ngừng nghỉ trong việc tiếp tục phát huy tiềm năng to lớn ấy.Và đầu tiên họ cần loại bỏ bất lợi lớn nhất của Hermes device đó là giới hạn của một bộ não khi bạn dịch chuyển quá nhiều thì bộ phận quan trọng nhất của Hermes device sẽ dần trở thành một quả trứng ung.Dù cái rào cản kỹ thuật ấy có giữ chân U.E.C đến mấy thì họ vẫn sẽ vượt qua như cách họ vượt qua những rào cản đạo đức.Rồi sau đó đã nghĩ ra một biện pháp đơn giản dù thực hiện rất tốn kém.Đó là sự dụng nhiều bộ não kết hợp với nhau để có thể dịch chuyển xa hơn và kết quả là Hermes portal
Hermes portal được cho là kết quả của việc kết nối 130 bộ não khác nhau và tất cả được kết nối với nhau qua một phương pháp bí ẩn.Tất cả các bộ não đều được bảo quản trong dung dịch Memory juice và lipid pain với liều lượng hợp lý.Vì chỉ tất cả bộ não đều được kết nối với nhau nên chỉ cần một bộ não bị kích điện là các bộ não khác vẫn sẽ hoạt động y hệt bộ não gốc nêu chỉ có 10% các bộ não được nối với nguồn điện và hầu hết để dự phòng.Các bộ não từ những người cùng huyết thống được cho là sẽ phối hợp ăn ý hơn khi sử dụng
Hermes portal được chế tạo một cách bí mật bởi U.E.C thiết bị này được cho là có thể dịch chuyển đến các level chưa được khám phá.Nó được cho là có thể giúp con người khám phá rất nhiều level mới mà phương pháp thông thường không làm được như tìm ra như level 1000 hay các level phụ kinh hoàng nhất của Th3 sh4dy gr3y mà M.E.G chỉ khám phá được một ít.Công trình này đã không được sự dụng vào những mục đích trên vì tôi đã sử dụng nó vào một việc khác vĩ đại hơn nhiều anh hiểu chứ ? Chàng trai trẻ đến từ FBI
Hermes portal đã bị tôi đột nhập vào khi nó còn chưa hoàn thành để thực hiện điều vĩ đại hơn nhiều so với những gì mà U.E.C nghĩ đến
U.E.C đã đạt đến thành công ngày hôm nay nhờ sự phá vỡ giới hạn và để được ngồi trong phòng phỏng vấn với anh hôm nay tôi đã làm điều tương tự.Tôi đã phá bỏ một trong những quy tắc quan trọng nhất của the backroom đó là không được phép nghĩ về việc thoát ra khỏi đây và tôi đã suýt biến nó thành sự thật.
Đám partygoer đã biết đến Hermes portal từ khi mới bắt đầu chế tạo từ nửa thế kỷ trước với những khả năng công nghệ của mình.Chúng kiên nhẫn chờ đợi U.E.C hoàn thành nó trong bí mật cho đến khi gần hoàn thành thì chúng tiết lộ với M.E.G như một trò chơi khăm.Chúng muốn xem cái vẻ mặt đầy thất vọng và tiếc nuối của U.E.C khi công trình thế kỷ dần hoàn thành với 118 bộ não và để thêm phần phá hoại thì chúng đã nhờ tôi đi vào và phá hủy nó
Sai lầm của chúng là tin vào tôi người mà chúng nó không thể nắm thóp.Chúng không hề biết tôi nghĩ gì mà cứ cử tôi đi làm và thế là tôi đã có cơ hội được làm việc mà tôi đã ấp ủ bấy lâu
Mở cổng quay về thế giới thực
Khi tôi tiến vào Hermes portal trong khi bọn partygoer dùng khả năng hacker để chiến đấu với đám người của U.E.C
Tôi chỉnh lại đôi chút để Hermes portal mở đường đến vùng không quyển noosphere nơi tôi có thể kết nối các bộ não khác
Tôi kết nối với các bộ não của người lang thang khác và có thể dùng chúng như Hermes device kết nối và gia tăng sức mạnh cho Hermes portal dù như thế là chưa đủ để mở cổng trở về thế giới thực
Tôi tiếp tục kết nối với 7,8 tỷ bộ não ở thế giới thực và cuối cùng nó đã thành công
No clip xuất hiện ở khắp mọi nơi
Thực tại và the backroom va vào nhau như những con thuyền rồi để rơi hành hóa vào thuyền còn lại
Rất nhiều người bị no clip sang the backroom và rất nhiều người thoát khỏi
Có những chiếc xe đang đi thì lực ma sát biến mất rồi họ trượt bánh ra khỏi đường
Rồi thay vì đâm và chiếc cột điện gần đó thì họ lại tông phải những cái tường vàng chóe của level 0
có những người lang thang đang đi trên những con đường của level 11 và nhận ra các Faceling tự dưng có khuôn mặt rồi họ nhận ra họ đang ở thực tại
Tôi đã tạo ra hy vọng để quay về thực tại cho những người lang thang tại the backroom
Nếu các người có thể giết tôi vì vô tình giết hàng triệu người thì cứ vậy đi
Sự hy sinh của họ là cần thiết cho việc chấm dứt vĩnh viễn việc mọi người sẽ phải bị mắc kẹt trong cái thực tại chết tiệt này