𝒀𝒆𝒔𝒕𝒆𝒓𝒅𝒂𝒚 𝒊𝒔 𝒉𝒊𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚. 𝑻𝒐𝒎𝒐𝒓𝒓𝒐𝒘 𝒊𝒔 𝒂 𝒎𝒚𝒔𝒕𝒆𝒓𝒚. 𝑻𝒐𝒅𝒂𝒚 𝒊𝒔 𝒂 𝒈𝒊𝒇𝒕. 𝑻𝒉𝒂𝒕'𝒔 𝒘𝒉𝒚 𝒘𝒆 𝒄𝒂𝒍𝒍 𝒊𝒕 '𝑻𝒉𝒆 𝑷𝒓𝒆𝒔𝒆𝒏𝒕'.
(Tạm dịch: Hôm qua chỉ là quá khứ. Ngày mai là một điều bí ẩn, chỉ có hôm nay mới là món quà đích thực. Đó là lý do mà nó được gọi như vậy - PRESENT)
Lại là mình Flyy đây, một đứa thích kể chuyện.
HÔM QUA CỦA CÁC CẬU NHƯ THẾ NÀO? LIỆU CÓ TỒI TỆ, BUỒN PHIỀN HAY LO LẮNG VÌ ĐIỀU GÌ ĐÓ KHÔNG?
Hãy bỏ những cảm giác tiêu cực ấy sang một bên và dành cho mình một điều gì đó tích cực, vui vẻ nhé. Hôm qua của tớ là một ngày dài với đống bài tập và deadline cần phải làm trong tình trạng sức khỏe không được tốt cho lắm. Nhưng tớ luôn cố gắng tìm kiếm cho tớ những năng lượng tích cực. Tớ đã làm như thế nào ư? Nói chuyện chia sẻ với mọi , viết vài lời tâm sự và để ở đây, nơi mà các cậu đang lui tới mỗi ngày đây. Điều đó như là một nhật ký ngắn, một clip cổ động để thêm tràn đầy năng lượng hơn. Cũng cảm ơn các cậu đã giúp tớ vui hơn khi nhận được sự đón nhận bài viết nè.
CẬU CÓ BAO GIỜ ĐẶT CÂU HỎI: NGÀY MAI CỦA CẬU LIỆU SẼ NHƯ THẾ NÀO CHƯA?
Tớ cũng thường đặt ra những câu hỏi vu vơ như vậy đấy. Nhưng tớ sẽ không dành thời gian để nghĩ về nó quá. Bởi vì khi suy nghĩ quá nhiều về tương lai sẽ làm bản thân tớ thêm mệt mỏi và cảm thấy bối rối. Dừng lại khoảng 2s, tớ sẽ check xem ngày mai có công việc gì và tớ đã chuẩn bị được gì rồi. Sau đó, uống một cốc nước, viết vài dòng nhật ký. Tớ thấy mọi thứ sẽ thú vị hơn khi những việc ngày mai xảy đến như thế nào hơn là việc lo lắng về chúng. Bởi vì luôn có cách giải quyết mà.
NÓI VỀ NGÀY HÔM NAY: HÔM NAY CẬU THẾ NÀO RỒI?
hôm nay của tớ trôi qua khá nhanh và không có quá nhiều hoạt động nhưng chung quy lại thì vẫn là một ngày khá ổn, quan trọng hơn là mình đang viết lại những dòng này khi mà đang được nói chuyện với người mà mình đợi cả ngày này nên tâm trạng thực sự là đang rất tốt.