Cuộc gặp gỡ đầu tiên

Tôi là một người rất chăm chú đến việc học hành, nên tôi không hề để ý đến các bạn nữ khác.Năm cuối lớp 11 , tôi vui vẻ vì sắp được nghỉ hè
tôi quyết định học ít đi và dành thời gian cho mạng xã hội nhiều hơn.Và rồi tôi quen được cô ấy qua facebook, cô ấy thì cũng bằng tuổi tôi.Tôi đã bị cô ấy hớp hồn bằng sự dễ thương của mình, từ khi quen được cô ấy tôi ngày nào cũng bình luận và thả tim ảnh để gây sự chú ý đối với cô ấy.
Phải nói rằng tôi cực kỳ mê mẩn sự dễ thương ấy và mong muốn có được cô ấy.Nhưng tôi không tin chuyện mình có thể tán được cô ấy bởi vì tôi không mấy nổi trội với lại cô ấy có hàng trăm người theo đuổi cơ mà .Tại sao tôi có cơ hội tán được cô ấy cơ chứ.Nhưng con tim tôi khiến tôi nhất quyết phải theo đuổi cô ấy mặc dù tôi biết là cô ấy sẽ chẳng đáp lại tình cảm của tôi đâu.

Hành trình theo đuổi

Tôi ngày ngày vẫn thế , vẫn miệt mài gây sự chú ý.Nhưng bây giờ ngoài bình luận và thả tim , tôi share những bài miêu tả đúng hình ảnh cô gái mà tôi đang theo đuổi và tôi cũng đăng cả story nói lên ẩn ý của mình nữa.Tôi làm vậy suốt vài tháng liền nhưng mặc dù khá ngại ngùng nhưng tôi đã inbox trò chuyện với cô ấy, yếu tố này có lẽ đã thay đổi kết quả của mối tình này của tôi sau này.

Lời tỏ tình đầu tiên

Sau những lần inbox , có thể cô ấy đã xem được những bài tôi share và những lời tôi viết trên story và biết được những gì tôi muốn nói.Thực sự tôi khá nhút nhát hoặc có thể là hèn khi yêu mà không dám nói, tôi lúc đó chỉ cần được nói chuyện với cô ấy là tôi đã hạnh phúc lắm rồi .
Nhưng có 1 ngày , một chuyện xảy ra khiến tôi cực kỳ shock.Cô ấy tỏ tình với tôi.Tôi thực sự quá bất ngờ và bối rối không biết phải làm gì.Lúc đó tôi đã xin thêm thời gian để suy nghĩ là 1 ngày, tối hôm đó
tôi trằn trọc cả đêm suy nghĩ.Rõ ràng trong friendlist của cô ấy có nhiều người nổi trội và nhiều ưu điểm hơn tôi mà ? Tại sao cô ấy lại chọn 1 người kém hơn như tôi vậy?Tôi tự hỏi mình đến khi tôi chìm vào giấc ngủ.Sáng hôm sau , cô ấy thực sự tức giận với tôi .Hỏi tôi rằng cô ấy có đang làm phiền đến tôi hả.Tôi vội vàng xin lỗi rồi đồng ý , mặc dù trong đầu tôi lúc đó vẫn nghĩ rằng tôi không thể giữ được cô ấy lâu.
Tôi sau đó có hỏi cô ấy rằng tại sao cô ấy lại chọn mình trong khi có hàng trăm người cũng đang theo đuổi cô ấy giống như tôi.Cô ấy bảo rằng tôi lúc nào cũng nhẹ nhàng với cô ấy không hề giống những người khác.Tôi không ngờ rằng bản tính hiền lành nhút nhát của tôi lại trở thành điểm cộng trong mắt người khác.

Biến cố

Tôi và cô ấy yêu nhau vào khoảng thời gian gần nghỉ hè nên việc dành thời gian cho nhau khá là thoải mái.Trong khoảng thời gian đó tôi và cô ấy nói chuyện cả đêm , cùng chơi game hay làm một số việc mà những cặp đôi hay làm như đồ đôi ( lúc đó đồ đôi khá trendy ở Việt Nam)...Phải thừa nhận rằng khoảng thời gian đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đời tôi. Lúc đó đối với tôi chỉ có cô ấy và mọi thứ đều màu hồng.Đây cứ như là một giấc mơ vậy, một giấc mơ mà tôi hằng ao ước.Nhưng sau khoảng thời gian đó rất nhiều biến cố ập đến.Sau khi nghỉ hè là tôi vào lớp 12, lúc đó xung quanh tôi mọi người ồ ạt ôn bài học hành cật lực để chuẩn bị thi đại học. Không chỉ áp lực về việc học hành, tôi còn bị áp lực đến từ những tên theo đuổi cô ấy nữa.Lần đầu được yêu , tôi không biết được những điều tồi tệ này sẽ xảy đến với mình và tôi cũng không hề biết cách nào để giải quyết.Về việc học hành , tôi cũng học hành cật lực theo mọi người vì đằng nào tôi cũng học lớp chọn cùng với tương lai sau này của tôi.Về những kẻ đang theo đuổi cô ấy, tôi chọn cách để ngoài tai những câu nói đó.

Sai lầm và Kết thúc

Tôi sau khi tập trung cho việc học thì tôi dành ít thời gian cho cô ấy hơn , đây là một trong những lý do chính của cuộc chia ly này.Với những kẻ đang tán tỉnh cô ấy, tôi không hề giữ được bình tĩnh nữa , tôi cố gắng chứng minh cô ấy đã có người yêu mặc dù những tên ấy chẳng quan tâm đến việc này.Cô ấy cũng là người hiền lành và nhút nhát nên không muốn đụng chạm gì đến mấy người đó.Tôi đã mất bình tĩnh và ghen tuông rất nhiều, tôi trách móc cô ấy rằng tại sao cô ấy không làm gì để những tên kia ngừng theo đuổi mình.Và điều tai hại nhất là tôi đã gạt bỏ rằng cô ấy thực sự yêu tôi đến mức nào
Đến kỳ 2 năm lớp 12 , cô ấy nói lời chia tay tôi .Cô ấy bảo rằng tôi đã thay đổi.Tôi không muốn điều này xảy ra, tôi cố gắng giữ cô ấy lại trong vô vọng, tôi thực sự đã mất cô ấy.Người mà tôi dành rất nhiều tình yêu ra để theo đuổi.Và tôi thực sự đã rất sai khi trách móc rằng cô ấy không yêu tôi, tôi thực sự đã làm tổn thương đến trái tim ấy nên tôi đã để cho cô ấy đi, rời xa khỏi vòng tay tôi mãi mãi.