Đúng vậy, mỗi 1 tháng trong năm mình sẽ dọn dẹp 1 lần
Mỗi khi mệt mỏi, rối bời, mỗi khi bị overthinking bạn sẽ làm gì? Mình sẽ đi dọn dẹp, mình sẽ dọn hết tất cả những gì có thể dọn được trong căn phòng từ việc sắp xếp lại áo quần trong ngăn tủ, xếp lại hộc áo thun, xếp lại hộc quần jean, xếp lại đồ ngủ,... đến việc gỡ hết tất cả các móc treo đồ ra xem rồi lại treo vào ngăn tủ dọn dẹp, lau chùi kệ sách, sắp xếp sách từ cuốn cao đến thấp, phân chia sách lĩnh vực này 1 bên, mảng nọ 1 chỗ sau đó mình sẽ đi dọn rửa chén bát, lau kệ bếp, chà toilet,...
Mỗi lần như vậy, mình như được 1 lần sắp xếp lại đống suy nghĩ rối rắm trong đầu, có thể chưa được gọn gàng như ý 100% nhưng phần nào mình như được thông não vậy!
Mình tự cho phép bản thân mỗi tháng sẽ dọn dẹp suy nghĩ 1 lần, tương đương 12 tháng trong năm sẽ được 12 lần.
Và lắm lúc, con số dọn dẹp vượt qua hẳn mốc 12 lần. Điều này có minh chứng cho việc suy nghĩ của mình quá nhiều, quá rắc rối không? Thật ra mình cũng đách quan tâm đến việc đó lắm, khi có quá nhiều suy nghĩ không được sắp xếp gọn gàng, không có giải pháp đúng hướng thì người ta chỉ quan tâm làm như nào để nó đi đúng cái hướng mà nó nên đi thôi!