Những lúc ở cạnh nhau, tớ chỉ muốn thời gian trôi chậm 1 chút và 2 đứa ko phải tham gia bất kì hoạt động nào của gia đình như đi ăn cơm, tiệc này tiệc kia. Chỉ đơn giản là ở cạnh nhau ôm nhau ngủ và tâm sự đủ thứ trên đời.
Những lúc như thế thấy yêu cậu rất nhiều, cảm giác cậu cũng yêu tớ nhiều như thế.
Hôm trước bố mẹ tớ cãi nhau, tớ dỗi lây cả sang cậu, nhắn tin cho cậu trống không. Lúc tớ sang phòng cậu trông mặt cậu cũng thật khó coi, gấu tắt điện mà chẳng buồn hỏi tớ câu nào. Tớ nói gì cũng chỉ im lặng. Tớ chẳng biết Gấu khó chịu điều gì? Hỏi sao cũng không nói.
Rồi những lúc gấu xuống với Mèo, chẳng cách nào gặp tôi ở HN được, tôi khó chịu lắm. Tôi lại tự hỏi tôi là gì của gấu? Tại sao tôi lại cứ phải là 1 người đứng sau ko có tư cách gì gặp gấu như thế?
Tại sao tôi lại chịu ở trong 1 mối quan hệ phức tạp đến như thế? Tại sao? Tại sao? Trong đầu tôi cứ hỏi bản thân hàng ngàn câu hỏi mà không sao trả lời được. Chỉ đơn giản là trong lòng thấy khó chịu. Và chẳng làm thế nào thoát ra được sự khó chịu ấy.
Thực ra, tôi của hiện tại chẳng có lòng tin với bất kì mối quan hệ nào, tôi đã mất hết lòng tin vào sự trung thực của con người…
Bởi vì ngay cả Gấu cũng nói dối mèo rất nhiều mỗi khi ở cạnh tôi. Vậy thì sau này khi mà tôi yêu 1 ai đó, thì người đó rồi cũng sẽ có những mối quan hệ mà tôi không biết, hoặc có biết cũng chẳng làm được gì… bởi vì tôi yêu người quá nhiều.
Tại sao lại cứ làm tổn thương bản thân nhiều tới như thế?
Viết ra xong tôi lại thấy nhẹ lòng hơn rồi.
Có những lúc lại mất phương hướng như thế
tôi cũng ko biết mục tiêu của tôi tiếp theo là gì
Vì hiện tại tôi cũng chưa có ghi mục tiêu 2023 nữa :)).
MỤC TIÊU 2023-
1. Học tiếng anh, học marketing, học tiktok.
2. Học chơi cầu lông, học nhảy, tập gym
3. Kiếm tiền
4. Đi du lịch 10 nơi ở VN
5. Gấu :))))))