Có một bạn nhỏ khá lập dị và khép kín. Bạn chưa bao giờ tin tưởng cũng chưa bao giờ mở lòng với ai. Vì em có niềm tin không ai yêu thương hay quan tâm em thật lòng. Sẽ như thế nào nếu có MỘT người thương em, thật sự thương em, như chính em?
Có một bạn nhỏ luôn có mọi cách trên đời để dìm bản thân xuống đáy: "Em học không giỏi môn abc, xyz và sẽ không bao giờ có thể học được môn đó. Bạn bè của em toàn lợi dụng chứ chẳng hề chân thành với em. Ba mẹ em toàn ép buộc em làm như ý họ, họ không bao giờ công nhận em.". Sẽ như thế nào nếu có MỘT người thực sự tin rằng em có tiềm năng nằm ngoài những gì điểm số trường lớp thể hiện, rằng em đang được yêu thương chân thành chứ không chỉ bị lợi dụng, rằng em có quyền là chính mình không phải chạy theo mong muốn của một ai?
Có một bạn nhỏ không bao giờ tin rằng mình sẽ làm được việc, bởi bạn luôn sợ hãi: sợ mình không đủ khả năng, sợ mọi người sẽ chê cười hay la mắng, sợ thất bại ê chề bị quê. Sẽ như thế nào nếu có MỘT người nói với em là cứ làm đi, thất bại thì mình học rồi làm lại từ đầu, và dù có thế nào đi nữa thì người đó vẫn sẽ luôn bên cạnh em?
Có một bạn nhỏ luôn nuôi trong mình rất nhiều ý tưởng. Mỗi ngày của bạn là một sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Nhưng bạn chưa bao giờ dám thể hiện chúng với ai, vì bạn sợ người ta sẽ nghĩ nó kì cục. Sẽ như thế nào nếu có MỘT người luôn tin và ủng hộ ý tưởng của bạn, cùng bạn nuôi lớn ý tưởng với niềm tin không suy suyển rằng một ngày nào đó, ý tưởng của bạn sẽ vụt sáng và thay đổi thế giới?
Sẽ như thế nào nếu bài viết này không có mục đích gì ngoại trừ việc muốn nuôi lớn tình yêu viết lách mỗi ngày của mình?
Sẽ như thế nào nếu mình tiếp tục đặt những câu hỏi sẽ như thế nào?
Ahihi mình cũng không biết nữa. Mình là một đứa rất hay đặt câu hỏi, chủ yếu vì muốn biết trước đáp án, để bước đi cho an toàn. Phải đảm bảo nó là một câu trả lời tốt thì mình mới làm nhé! Nhưng bây giờ mình thôi không trông chờ câu trả lời từ người khác, câu trả lời hoàn hảo nữa. Mình cứ đặt câu hỏi vậy thôi. Rồi mình đi, và tự trả lời dần cho những câu hỏi đã đặt ra. 
Biết đâu từng bài viết, từng viên gạch mình xây hôm nay sẽ trở thành một cái gì đó vào mai sau. Biết đâu những câu hỏi hôm nay sẽ đặt nền móng cho tương lai của mình sau này. Biết đâu. :3 Cứ đi thôi. :))
Cảm ơn bạn vì đã đọc đôi dòng hôm nay của mình. 
Chúc bạn một ngày đầy thú vị với những câu hỏi. Và chúc bạn sẽ bắt được những câu trả lời tuyệt vời đâu đó trên đường bạn đi hen. :)