Hôm nay là ngày đầu tiên trở lại thói quen luyện viết mỗi ngày. Mình sẽ đặt theme cho chuỗi ngày luyện tập này là "Mỗi ngày yêu thêm chút thôi". Mong muốn của mình khi làm điều này là để rèn luyện khả năng và tình yêu của mình với viết, cùng với việc chia sẻ một chút suy nghĩ nhỏ nhoi của mình đến mọi người. Mong được mọi người đón đọc. <3 
--
Mình đã ngồi hết gần 2 phút 30 giây rồi và vẫn ko có một ý tưởng chi trong đầu huhu. Mình vừa cười vật vã với con bạn cùng phòng, vào lúc 11:11. Người ta bảo 11:11 mà bạn ước một điều gì thì điều đó sẽ thành sự thật. 11:11 mà bọn mình cười nắc nẻ như điên thế này, chắc sau này cuộc sống sẽ có nhiều niềm vui. 
--
Chuyện là, mình đang ở phố cổ Hội An. Phố cổ Hội An có một tiệm vải TT to vật vã. Bạn nhìn nó chỉ có 2 gian, mỗi gian rộng 3m thế thôi chứ bước vào bên trong là cả một thế giới phồn hoa với đủ thể loại vải xếp từ dưới mặt đất lên đến trần nhà. Tiệm vải ấy có thể coi là nổi tiếng nhất Hội An, ai đến xứ này cũng được giới thiệu đến đó, đặc biệt với những người quyền cao chức rộng lại càng phải đến đây mua vải, may đồ, thể hiện thương hiệu bậc nhất.
Mình tự nhủ trong đầu: "Nếu mình là người kinh doanh tiệm vải mà biết có cái tiệm vải TT khổng lồ kia tồn tại thì chắc chẳng đủ gan để mở thêm một tiệm vải khác đối chọi làm gì." Kiểu tư duy chưa đánh mà đã thua luôn thường trực trong mình, khiến mình dễ chùn chân mỏi gối khi thấy nhiều người xung quanh đang thành công với những việc mình muốn làm. 
Rồi chiều nay mình đi ăn chè, nhìn sang bên kia đường có một tiệm vải bé tí hin, mẫu mã không nhiều nhưng vẫn rạng ngời, kiêu sa, tự tin, hấp dẫn chào đón khách.
Thế là bất chợt một suy nghĩ khác xuất hiện: 
- Đâu phải có tiệm vải TT khổng lồ thì mình không thể mở tiệm vải nữa. Cũng như, đâu phải người ta viết blog nổi tiếng rồi thì mình không thể có một cái blog hay ho của riêng mình nữa. Đâu phải người ta đạt được thành công thì mình không thể thành công nữa đâu.
Tự tin lên. 
Đừng sợ mình còn nhỏ chưa bằng ai. Chỉ sợ mình không đủ kiên trì để đi đến cuối cùng. 
Cảm ơn và chúc mọi người ngủ ngon.