Tập 9: Sự chuẩn bị
"Dậy đi Hannieeeeeeeee" Vẫn là tiếng hét phát từ phòng Hannie Không ai khác chính là Moonie, giọng bả to tới mức dưới lầu cũng nghe được. "Bà cho tui ngủ lúc nữa đi, nay chủ nhật mà" Hannie ngái ngủ Moonie bất lực xuống nhà, dưới nhà còn Tanmin với Taejin đang ăn sáng (3 ngừi kia về nhà rùi). Lúc này Tanmin ăn xong, Moonie nói: "Ông lên gọi con sâu lười kia đi." "Tôi" Tanmin chỉ vào mình, ngớ người hỏi "Chứ sao nữa, ông ăn xong rồi, lên gọi bả dậy không bả đói lại lên cơn điên giờ" Taejin chọc Tanmin "Ờ " Tanmin cười khổ
Lên phòng Hannie, anh gõ cửa vài cái rồi bước vào, cái cục tròn tròn giữa giường không ai ngoài Hannie (mất hình tượng quá bà dà). "Dậy tập luyện đi cô nương, sắp thi rồi "Tanmin kéo chăn ra "Một dậy hai nghỉ ăn" Tanmin nghiêm mặt nói "Vâng dậy đây" Hannie lủi thủi đi vào vscn.
Ngoài này, Tan ngồi ngoài chờ, một lúc sau Hannie đi ra, cô lấy chiếc khăn trong tủ, lau qua tóc. Mùi hương của tóc cô như mùi kẹo ngọt. Sau đó Hannie lấy máy sấy tóc, sấy tóc. Tanmin thấy Hannie sấy mãi không xong, anh kéo Hannie tới rồi sấy tóc cho cô, ai dè anh kéo cô mạnh khiến cô ngã vào lòng. Hannie đỏ mặt định đứng dậy nhưng bị kéo xuống. Anh nói:"Không phải tôi muốn đâu, cậu lâu la quá, ngồi yên để tôi sấy tóc cho. " Sau khi khô tóc, anh chợt đứng dậy, khiến Hannie ngã xuống với khuôn mặt ngơ ngác. Sau một lúc hoàn hồn, anh mới đỡ Hannie dậy, liên tục nói: Xin lỗi nha. Rồi anh chạy ra khỏi phòng Hannie, cô nhìn thấy vậy cười nói: Cảm ơn nha Xuống nhà, Hannie đã nhảy vào ghế sopha ngồi xem phim, cô cầm quả táo trên tay ngồi nhâm nhi với cốc sữa tươi. "Ủa bà ăn thế thôi ah" Moonie thắc mắc "Um thế thôi" Hannie đáp "Ăn thế sao khỏe được" Moonie than "Vào ăn nhanh, ăn thế tí tôi mách mẹ bà giờ " Tanmin quát "Ă...ăn thì ăn " Hannie bĩu môi "Ê nay đi mua đồ đi" Hannie gợi ý "Chi zậy" Moon thắc mắc "Thì bà có định mua đồ để chuẩn bị thi ah" "Tụi này đến rồi nè " Hae dơ túi đồ ăn đang cầm trên tay và khoe "Waooooo lắm đồ ăn, toàn đồ tui thích không nè " Hannie chụp lấy "Sarangheeeee " Hannie vừa ôm túi đồ vừa thả tim Hae ....
Lúc ăn xong, cả hội lên xe tới trung tâm mua sắm. 4 cô nàng chạy tới chạy lui vòng quanh trung tâm thương mại khiến hội nam thần phải xách dép chạy theo.