Tập 4 : Quyền Lực
Đúng 9h , cuộc hội ngộ của các tập đoàn lớn chính thức bắt đầu, lần lượt các tập đoàn lớn bước ra. Tuy vậy các phóng viên chỉ hướng mắt về chiếc xe của tập đoàn UGO, nơi có đại tiểu thư Hannie. Khi mọi người bước xuống , đến lượt Hannie , vệ sĩ dàn hàng đón cô xuống. Dáng vẻ yêu kiều khiến cho các phóng viên bên ngoài cũng phải đứng hình . Kể cả các phóng viên nữ cũng phải thốt ra câu :" Ôi đúng là công chúa trong truyền thuyết !!" Cô bước vào với vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng khi gặp các tập đoàn khác , cô rất vui vẻ , chào hỏi họ. Chính vì tính cách này khiến mọi người có cảm tình với cô. Trong hội trường trang trọng, ông Hanjin bước lên mục trân trọng nói " Xin giới thiệu với mọi người , đây là con gái tôi, đại tiểu thư của tập đoàn UGO , Hannie" Hannie đứng dậy cúi chào tất cả mọi người. "Có lẽ mọi người bất ngờ lắm đúng không, gia đình chúng tôi chưa từng công khai là có 1 tiểu thư, đó là vì chúng tôi muốn con gái út tôi không phải chịu những tác động của giới truyền thông khi nó còn quá nhỏ, nhưng bây h thì cũng đến lúc chúng tôi để con gái tôi xuất hiện trước truyền thông " bà Hanaki nhẹ nhàng nói . Sau phần giới thiệu , đến phần đặt câu hỏi của phóng viên. Phóng viên 1 : "Liệu ông bà có thể chia sẻ về học vấn của tiểu thư không ạ ?" " Như các anh trước , con gái tôi cũng đã đi du học , nhưng Hannie đi du học sớm hơn. Đáng lẽ con bé định học xong TH thì mới đi , nhưng vì một số lí do , con bé quyết định đi sớm hơn dự tính. " Phóng viên 2 :" Về phần cổ phần của công ty thì ông bà tính sao ạ " "Chắc chắn rồi, mỗi đứng con chúng tôi sẽ chiếm 10% trong 50% cổ phần , trong tổng số cổ phần trong mỗi tập đoàn " ..... Trong giờ giải lao (do nhà UGO định công khai Hannie ngay trong cuộc họp của các tập đoàn nên mới có nhiều tập đoàn đến như vậy ), nhiều con cưng của các ông lớn tới ngỏ lời muốn kết thân con họ với Hannie , có những người còn ngỏ ý về hôn ước với Hannie. Lúc này 3 người bạn thân của Hannie bước tới, trêu đùa họ bảo:" Con dâu cưng của tập đoàn ATA đấy , muahhaaha" Hannie véo mỗi người cái, rồi nói:" Trêu đùa có chuẩn mực nha mấy bà " "Tôi còn tưởng cô không muốn công khai mà " Giọng ai đó. Lúc này 4 cô nàng quay lại thì ra là T3. Thyme nói thêm :" Tôi còn tưởng cô bánh bèo lắm, hóa ra nhìn cũng cá tính đấy" "Hôm nay nhìn cậu ngầu lắm Hannie ah" Moonie nói Mọi người lần lượt , ai cũng khen cô , đến cả Tanmin cũng phải rung động trc vẻ đẹp của cô , tuy vậy cái tính lạnh lùng của anh khiến anh chỉ thốt ra câu " Nay cô đẹp lắm" Hannie cười mủm mỉm khi nghe đc câu đó, rồi 2 hội tách ra . Trong lúc này , bố mẹ Tanmin bàn với bố mẹ Hannie về hôn ước , để thông báo trước truyền thông . Tối hôm đó , Hannie về nhà sau buổi đi ăn với nhà Moonie, Haebi và Honey. Cô mở điện thoại sau cả ngày dài không mở , cô thốt lên :" Chời ơi , sao lắm tin thế này ". Cái điện thoại cô gần 1000 thư chưa đọc, hóa ra là của bạn cùng lớp , đứa nào cũng bất ngờ về gia thế của cô. Cô lên mạng thấy đâu cũng là tin tức về cô . Lần đầu tiên cô thấy áp lực như thế, cô tự nhủ sau này làm gì cũng phải cẩn thận sao cho không có tin tức xấu về cô.
Hết tập 4
"Mấy bồ đừng có đọc chùa nha , để lại upvote cho tui nữa nhá "