Tập 7: Chiều hôm đó , cả đội cùng tập luyện xong, bỗng Tanmin chạy đi đâu đó , Hannie gọi : " Tối rồi cậu còn đi đâu thế ??" " Tôi ik ra ngoài một chút "Tanmin nói bóng gió rồi đi luôn. Tới h ăn tối , cả hội đã bắt đầu ăn mà Tanmin vẫn chưa về, Hannie vẫn đợi cậu mãi ngoài cửa. Moonie đi ra nói : " Thôi pà vào đi , tí cậu ấy về ngay ý mà !!" "Um , tui vào liền đây " Hannie đáp Cả hội ăn xong mà Hannie vẫn chưa vào . Mọi người ăn xong đều lên phòng , còn mỗi Hannie đứng đợi Tanmin. Mãi đến khi đợi lâu quá cô ngủ thiếp đi trên xích đu . Tanmin về thì thấy cảnh này bèn khoác áo cho cô rồi bế cô về phòng. "Xin lỗi , vì để cậu chờ " vừa bế cô lên Tanmin vừa nói. Sau khi đưa cô về phòng , anh xuống bếp nấu đồ ăn . Vì nghe thấy tiếng lạch cạnh từ dưới bếp ,Hannie bỗng tỉnh dậy thì thấy mình nằm trên giường , cô bất ngờ , vội vã chạy xuống nhà. " Sao cậu không gọi tôi dậy , để tôi làm cho" Hannie nói rồi vội vào bếp làm đồ ăn. Tanmin cướp lấy cái thìa trên tay cô , cười nói " Thôi để cậu chờ là lỗi của tôi rồi , h lại làm phiền cậu làm đồ ăn cho thì làm sao đc" Sau một lúc nấu xong , 2 người ngồi ăn với nhau, vừa ăn vừa nói chuyện . " Sao nay cậu tự dưng đi đou thế?" Hannie thắc mắc hỏi "Ah , chị Tanyin về nên tôi đi đón chị ấy" vừa ăn Tanmin vừa trả lời Hannie bĩu môi nói :" Sao cậu không nói với tôi cho tôi đi với , tôi cx muốn gặp cj ấy mà" Tanmin bật cười vì sự dễ thương của cô "Thôi ăn đi rồi còn ik ngủ, mai dậy sớm đi học nữa" Tanmin nói Cả hai ăn xong thì lên giường ngủ .
Sáng hôm sau "Hannie dậy đi , muộn học rồi pà ơi " Moonie bước vào kéo rèm gọi lớn. " Chớt rồi , muộn ...muộn rồi" Hannie luống cuống chuẩn bị đồ chạy xuống ăn sáng. Vừa bước xuống , Hannie hét lớn:" Pà bị rồ ah Moonie, mới có 5h sáng mà" Tất cả vì tiếng hét mà thức dậy . Moonie nói : Cái tính bà mà gần sát h gọi dậy là quả nào cũng ngủ tiếp , cộng thêm Hanmin không có nhà bà càng không dậy sớm có mà cả nhóm muộn học ah ! Cả nhóm sau khi chuẩn bị xong , liền lên xe tới trường . Vừa tới trường , nhiều ánh mắt dồn về phía nhóm bạn , vì sự nổi tiếng của từng người nay lại đi chung với nhau . Luna nhìn , nắm chặt tay , mặt lộ rõ vẻ tức giận , nhưng vì gia thế của Hannie ,ả không dám đụng tới cô . Hôm đó , T3 chơi bóng rổ dưới sân trường , tụi con gái xúm lại quanh đó chỉ đơn giản đưa nước cho T3 . Tụi con gái chen chúc làm Hannie khó chịu . Cô chen vào giữa một cách chật vật . Cô vừa vặn chai nước thì bị Tanmin lấy mất , anh cầm chai nước cười nói : Ghê cô còn chen vào giữa để đưa nước cho tôi cơ ! Hannie giật chai nước , bĩu môi nói : Nó là của tôi mà !! Anh xoa đầu của cô rồi vào chơi tiếp . Mấy cô gái đứng đấy cũng phải bất ngờ trước hành động của anh, ai cũng biết ngày trước anh không ưa cô mấy mà tự dưng hai người lại thân nhau .
Hôm nay , trên đường về mọi người im thin thít, Hannie bèn nói : "Ủa nay sao mọi người im thế " "Có gì đâu " Mọi người đáp Hóa ra ngày mai là một ngày đăc biệt .
Xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ này, dù đã viết xong mà cứ thích delay nên h mới đăng.
Mong mọi người thông cảm vì sự lười biếng này .-. Nhớ upvote cho tui nhen