Tôi là Nguyệt, một thằng ham viết vớ vẩn và rất mê các siêu anh hùng. Sáu năm trước, tôi biết đến thế giới siêu anh hùng qua các trang truyện của Marvel Comics, DC Comics, Dark Horse Comics,... Kể từ đó, tôi vô cùng yêu thích các siêu anh hùng, được nhìn thấy họ giải cứu thế giới, và những đời sống cá nhân của họ, cảm giác nó thật là tuyệt vời. Cùng với cách kể chuyện của những nhà văn vĩ đại như Jeff Lemire hay Warren Ellis,... tôi như được hòa mình vào thế giới siêu anh hùng ấy. 

Và rồi tôi chợt nghĩ, nếu như Việt Nam cũng có các siêu anh hùng thì tốt quá nhỉ, thế là tôi liền tự tạo cho mình một thế giới, nơi mà Mỹ và các nước phương Tây không nổi bật như Việt Nam, nơi mà chỉ có ở Việt Nam có các siêu anh hùng, một thế giới siêu anh hùng hoàn hảo như Marvel hay DC đang làm (mong là vậy). Tôi cũng mong mọi người ghé qua để đọc những câu chuyện th vị mà tôi viết ra.

Tiện thể là tôi chỉ viết truyện chữ ở Spiderum thôi, còn nếu bạn muốn đọc truyện tranh thì có thể ghé qua page bên dưới nhé.

Thân, Nguyệt.