Sáng hôm qua lướt facebook, thấy video đường đê về nhà người yêu mình toàn cỏ lau trắng dập dìu, hàng chuối bên đường xanh mướt, nhìn từ flycam nên lại càng đẹp. Mình thích thiên nhiên, yêu những cảnh đẹp như thế.
Thế rồi đêm mơ luôn được. Mình đến một căn phòng nào đó của đứa bạn. Nhìn từ cửa sổ là một bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Những tán cây cổ thụ hùng vĩ, ánh mặt trời chói lòa, những tầng mây trắng đan xen nhau hòa lẫn sắc màu ảo ảnh trong giấc mộng, đồng lúa vàng trải dài vô tận. Trời ơi, mình cứ hét ầm lên với đứa bạn sao đẹp quá, thích quá,chụp ảnh đi mày ơi, không thể bỏ lỡ khung cảnh này được, xong rùi tạo đủ tư thế chụp liên tọi :)))))))
Đang mơ đẹp là thế, xong tự dưng bị chuyển cảnh. Thế quái nào mà mình lại nhìn thấy ngôi nhà và mẹ của người yêu cũ. Rồi biết được là vợ của bạn ấy đã chết rồi. Và mọi người đang chuẩn bị đám cưới cho mình với bạn ấy. Thế quái nào, khung cảnh đám cưới thì u ám, lại còn đón dâu vào lúc tờ mờ sáng, trời âm u , không khí tang tóc thôi rồi. Mình cứ nghĩ. tại sao mình lại phải chấp nhận chuyện này, sao mình lại ở đây,lựa chọn mối quan hệ này, mình không muốn, phải tìm cách trốn đi. Mà không hiểu sao tay lại bồng con bạn ý và bị ám ảnh bởi suy nghĩ cần có trách nhiệm chăm sóc đứa bé này. Ảo quá. May chỉ là mơ .........