Hôm nay mình ngồi viết nhật ký cho con, bỗng dưng tay mình bị ngứa và nổi đầy các mẫn đỏ, như một thói quen thì mình cứ thế mà gãi và gãi thôi. Đến lúc ngứa quá mình chịu không được định đi lấy dầu  gió thoa vào, mình chợt nhớ mình đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng. Mình vội vã lên mạng tra Bác Google xem có thoa được dầu gió khi mang thai hay không? Bác bảo không nên thoa dầu gió khi mang thai đặc biệt là 3 tháng đầu. Vậy là mình tiếp tục đi hỏi: Nên làm gì khi bà bầu bị ngứa? Câu trả lời của Bác là không nên thoa bất kỳ thứ gì cả, việc nên làm là chườm khăn nóng, không được gãi, vì càng gãi bạn sẽ càng ngứa và ngứa nhiều hơn.
Lúc này mình đang viết dở nhật ký cho đứa con đầu lòng của mình, bỗng dưng mình nghĩ, không biết có trang web nào chia sẻ lại những điều mẹ bầu cần lưu ý không nữa, mà tại sao mình không làm việc đó nhỉ. Vậy là mình nảy ra ý định làm một cuốn sổ tay về những điều lưu ý dành cho mẹ bầu từ khi muốn có em bé đến khi sinh nở.
Hình ảnh đẹp về Mầm xanh chồi lộc vươn chồi | Cuộc sống, Tỏi, Hình ảnh
(Nguồn: Internet)
Mình không dám chắc có thể cập nhật hết toàn bộ các lưu ý dành cho mẹ bầu được hay không, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức mình. Minh cũng hi vọng bé cưng của mình đủ ngoan để phối hợp cùng mình hoàn thành dự án này.
Bài viết này mình  muốn thông tin đến các bạn, từ nay trang này của mình chắc 90% là các bài viết dành cho bé cưng của mình và hành trình làm mẹ của mình.

Là những sẻ chia chân thật nhất của mình, mình rất mong nhận được sự góp ý chân thành từ các bạn.
Mến chúc những người bạn phương xa được hạnh phúc và bình an.