Mình đã suy nghĩ rất lâu và có thể nói là lấy hết dũng cảm để tạo tài khoản, theo dõi mọi người và các bài viết trên đây, trước khi quyết định viết bài.
Mình coi đây là một sự dũng cảm của bản thân khi ngồi viết những dòng này. bởi bản thân từ trước đến giờ không phải là một người hay chia sẻ và viết lại những trải nghiệm của chính mình. Nhưng có điều gì đó từ bên trong cứ luôn thôi thúc mình về chuyện viết ra, viết những điều mình đã và đang được học, chia sẻ lại hành trình kết nối với bản thân, chữa lành những tổn thương rất rất nhiều năm bên trong mình. Biết đâu đó, những tâm hồn đồng cảm có thể kết nối và chia sẻ yêu thương, xoa dịu nỗi đau đang hiện hữu trong mỗi chúng ta.
Mình cũng không phải là một người hay viết, giỏi viết hay quá giỏi trong cách hành văn dùng từ. Mình chỉ tâm niệm một điều rằng " điều gì xuất phát từ trái tim sẽ kết nối trái tim". Bởi vậy những bài chia sẻ đều là những trải nghiệm thực tế và những điều mà chính bản thân mình rút ra qua mỗi bài học, được viết bằng cả tấm lòng và trái tim yêu thương đang được chữa lành. Có thể sẽ có những quan điểm phù hợp hoặc không phù hợp nếu chúng ta có duyên trao đổi cùng nhau. Nhưng mình tin với sự đóng góp và những thiện ý chân thành, chúng ta sẽ cùng nhau hoàn thiện và lan tỏa được những điều tốt đẹp tới cuộc sống hiện tại của mỗi cá nhân.
Gửi sự bình an và yêu thương tới những ai đọc được bài viết này <3