Mình quen anh chắc cũng tháng 3/2023 bắt đầu tìm hiểu, tới tháng 4 thì tụi mình trở thành couple chính thức... Trong lúc yêu nhau thì cũng có lúc giận dỗi vô cớ, nhưng không nhiều. tóm lại thì tụi mình vẫn yêu nhau và có một happy life. Anh dù bận nhưng tụi mình có một tình yêu giản dị, anh hay qua đưa mình đi ăn, an ủi lúc mình buồn..Nhưng bị cái là anh lại hay cố gắng xử lý công việc một mình....
Hôm trước, anh bận việc, k chuẩn bị quà 20.10 cho mình, ngày 19.10 tụi mình gặp nhau, mình đâu biết đó là ngày cuối tụi mình gặp nhau đâu.Nếu vậy mình đã không vùng vằng với anh rồi.
Giờ anh đang chuẩn bị đồ ở quê, để mai đi SG, chủ nhật sẽ bay đi qa nước khác... Tụi mình chưa có cơ hội gặp nhau lần cuối nữa. Mình giận vì anh không nói gì với mình mà đã đi như thế. Mọi thứ thật quá bất ngờ với mình... Mình ko biết mình phải làm gì trong chặn đường sắp tới nữa... Tự nhiên chúng mừng dừng lại, mà không biết chuyện gì xảy ra... ngay lúc này... MÌnh vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra với tình yêu của mình nữa...
Mình chỉ mong mn an ủi mình, lắng nnghe mình thoi... Mình rối lắm, chẳng biết làm sao cả