Sau 15 ngày rong ruổi, mà không, phải gọi là 15 ngày bò lết =))), Mình đã tìm được trạm dừng chân kế tiếp rồi.
Đó là một ngôi làng nhỏ, nằm bên bờ biển xinh đẹp của Phú Yên. Nằm giữa trục đường đi hải đăng Đại Lãnh và Bãi Xép tên là Làng Lò.
Nơi mình thuê ở là một ngôi nhà nguyên căn với 3 phòng ngủ, nhà mới được sửa nên còn sạch tinh tươm, nội thất cơ bản, hàng xóm vui vẻ hay rủ mình ún cà phê nhưng mà tiếc là mình hong có ún =))). Nhà cũng gần chợ, gần cây ATM và bệnh viện nữa. Xời, perfect.
Và bạn biết điều gì tuyệt vời nhất khiến mình đổ ngôi nhà này cái rụp không? Là nó chỉ cách biển mấy bước chân thôi. Giấc mơ của mình đã thành sự thực thật rồiii. 
Chiều hôm qua nhận nhà xong cái là mình ào ngay xuống biển, tắm một trận đã đời. Tối thì ra biển ngồi ngắm trăng rằm. Còn sáng nay dậy sớm, mình đã được trải nghiệm cảm giác vừa ngái ngủ vừa gật gà, ôm thảm đi dăm bước là ra đến biển để ngắm bình minh rồi đó. Trời ơi nó đãaaaaa. Ngắm bình minh xong thì về đi chợ, ăn tô bún lòng full topping 15k, bịch sữa đậu 5k và đôi dép 18k. Cứ gọi là nhứt náchhhh
À, nhưng mà nhà cũng không phải là có nhược điểm đâu. Như là buổi chiều sẽ hơi nóng xí nè, rồi kế dăm ba căn đó là ngôi nhà nuôi Yến nên mình sẽ phải nghe tiếng chim nhân tạo vào ban ngày nè. Rồi cũng lo cho Milo vì nghe chị chủ nhà nói trong làng cũng có nạn trộm chó nữa. Nhưng mà cái gì cũng có hai mặt chứ, đúng hong. Trên đời có cái gì là hoàn hảo trọn vẹn đâu. Với mình như thế là đã quá tuyệt vời rồi.
Cùng chờ đón những điều tuyệt vời sẽ đến tiếp theo trong thời gian tới mình sống ở đây nhé! Xin chào Phú Yên!