Hôm vừa rồi, trên facebook của mình, mình tình cờ thấy một chị tác giả trẻ mình thích, tạm gọi là chị H đi. Chị ấy muốn mở một cửa tiệm nhỏ, bán cây xanh đựng và chai và cốc nhựa tái chế, bán thật rẻ để những mầm xanh ấy đến tay được nhiều người hơn. Mình theo dõi chị ấy lâu rồi nên biết facebook của cả người yêu chị ấy. Người yêu chị ấy đã chia sẻ lại bài viết và viết thêm rằng " Mong cậu luôn làm những điều cậu thích". Ừ, ước mong của anh ấy thật khiến người khác cảm động. Bởi được làm điều mình thích thì sẽ luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống, sẽ yêu đời hơn. Yêu thương một người, là mong họ luôn làm những điều họ thích, theo đuổi được thứ họ đam mê, được tự do tung bay trên bầu trời mà họ muốn. Mình nghĩ tình yêu vốn dĩ là bao dung và tin tưởng.
    Thật mong sau này, mình thương một người nhiều thật nhiều,có thể nói với người ấy rằng: " Anh à, mong anh luôn làm những điều mà anh thích". Và mình cũng sẽ làm thứ mình thích, bởi hơn hết, mình luôn mong mình vui vẻ. Cây táo sinh ra không ai muốn nó là cây cam cả, nhưng con người thì luôn vất vả để sống đúng là mình. Nhưng những điều nho nhỏ vẫn đến đúng lúc để nhắc nhở mình và khiến mình vui vẻ hơn, mỗi ngày.
   #chuyện vụn vặt#
#muonyeunguoidiudang#