Kể từ lần đầu vô tình gặp được Spiderum, và kể từ các lần may mắn sau vô tình gặp được những con người tuyệt vời trên đây, lòng mình đã có những chuyển biến khó mà tả hết được. Thế nên hôm nay, mong sao có cơ hội họp mặt các bậc trí nhân quân tử, hiền khách bốn phương để cùng nhau chuyện trò tâm sự cho ra trò một bữa. Mình xin ngồi lại một góc, bày cốc rót trà, chờ người qua lại để cùng nhau bày tỏ.
Số là mình thấy anh chị em chúng ta bàn chính trị, xã hội, văn hóa, khoa học cũng đã nhiều, những câu chuyện đạo đức lối sống thì đếm không xiết. Chúng ta đã mở lòng mà hướng ra để cảm nhận, nay xin gom lại chuyện riêng mà giải tỏa cho nhẹ gánh. Hoặc, chỉ mong đây là dịp để mọi người gần nhau hơn. Thế nên, hãy nói về tình yêu (hoặc "suýt tình yêu"), về những kỉ niệm, buồn vui ra sao cũng được.
Thật ra mình cũng mong đây là dịp để mình được đọc, nghe và cảm nhận thêm về tình yêu của mọi người từ đó mà tâm hồn phong phú hơn. Dạo này, đọc một lúc vài ba quyển sách tư duy khoa học nặng đô, tự cảm thấy bản thân thật khô cứng và nhạt nhẽo đi nhiều. Chưa kể, bản thân vốn sống cũng ít, trải nghiệm tự thấy cũng không nhiều, nay mong sao được đọc thêm chất liệu, có cái để mà viết lách cho mọi người đọc.
Thế nên, mong sao được lắng nghe những câu chuyện tình của các Spider nơi đây.
Từ anh Kiệm mình ngưỡng mộ từ lâu cho đến anh chàng Founder Việt Anh.
Từ các cặp couple spider như anh Hùng - chị Nga cho đến tình sử của ông giáo Truê.
Từ anh chàng du học sinh Huskywannafly cho đến reviewer chất lừ Samurice. (Tôi nghe bảo người yêu Samurice tuyệt vời lắm :<)
Từ anh trí thức miền Tây Nhất Bảo cho đến ông Elbe040 lạnh lùng nhưng đầy tình cảm. 
Từ bạn Đức Huy Nguyễn đầy chiều sâu cho đến chị chủ Form Your Soul thành đạt.
Và tôi rất mong được nghe các ông your.name, Cromn, Khánh Nguyễn, Ryes Lee, Loveless, Andy Luong, Nero Trần, Sanggg, ThanhquangBK, The Thing, ThanhCj,...
Và của các bạn (chắc là nữ :<) Tâm tính thiện lương mệt mỏi, LittleGiddyTeddy, Joanne May, Yến Thu,...
... những "người quen" trên cộng đồng này cùng chia sẻ về chuyện tình của mình.

Thật ra dù là một người sống duy lí trí và không tôn thờ cảm hứng lãng mạn, nhưng mình thấy đây là một chất liệu không thể thiếu trong cuộc sống. Lãng mạn không làm ra tiền, nhưng nó là động lực để ta kiếm tiền :< 

Mình kể tên vậy thôi chứ các bạn đi ngang qua cứ thoải mái dừng chân ghé lại góp chuyện nhé. 
*rót trà*