Hình ảnh có thể có: bầu trời, cây, chạng vạng, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Xin chào các bạn đang là bạn bè hay có đang theo dõi mình
Dạo này mình có thêm dự án mới đang thực hiện và đang trong quá trình thử nghiệm và khởi động dự án.
Mình viết bài đăng này để gửi đến các bạn lời đề xuất cộng tác với những bạn có đam mê về ẩm thực và cộng đồng.
Dự án này do mình lập nên có tên gọi là: ReBe.vn ( viết tắt là Review Beverage) là một dự án nhằm xây dựng nền tảng đánh giá cửa hàng và chất lượng cửa hàng ăn uống trên khắp cả nước. Nghe khá giống với Foody đúng không, nhưng điều mình hướng đến của dự án này là xây dựng một đội ngũ những người trẻ trở thành những Food Reviewer nổi bật và uy tín ở trên khắp cả nước hoạt động chính trên nền tảng Community nói riêng và Social Media nói chung.
Với thế mạnh kinh nghiệm làm cộng đồng 1 năm và nguồn lực hiện có của IamZvn (VLMN, 7TQTC, TĐL, TTTT) với hơn 120.000 thành viên thì mình tin rằng dự án này sẽ mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng và những bạn trẻ tham gia cùng xây dựng, đưa thương hiệu của các cửa hàng ăn uống trên khắp cả nước đến gần với khách hàng hơn thông qua nền tảng cộng đồng và Social Media.
Trong Post này mình mong muốn tìm kiếm những bạn trẻ đang sinh sống và làm việc ở 2 thành phố là Hà Nội, Sài Gòn (Sau này sẽ có Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt và các thành phố khác)
Hiện tại mình đã thành lập 2 Group là:
- Hà Nội: Quán này tôi biết! - ReBe.vn
- Sài Gòn: Quán này tôi biết! - ReBe.vn
nhằm xây dựng chuỗi hoạt động và tập người dùng tại 2 thành phố lớn của Việt Nam. Nên các bạn tại Hà Nội sẽ tham gia tại Group 1 và các bạn tại Sài Gòn sẽ đảm nhiệm Group 2.
Về các vị trí mình đang tìm kiếm thì mình sẽ liệt kê tại đây:
- Co-founder dự án 2 người (1 Hà Nội, 1 Sài Gòn)
- Admin của Group Hà Nội: 1 người
- Admin của Group Sài Gòn: 1 người
- Moderator của Group Hà Nội: 3 người
- Moderator của Group Sài Gòn: 3 người
Tạm thời là như vậy, vì đặc thù của ngành này là vị trí địa lý cho nên sẽ cần những bạn có am hiểu về khu vực thành phố bạn đang sinh sống cũng như có đam mê về ẩm thực, ăn uống để có thể sáng tạo sản phẩm cộng đồng gần gũi với thành viên tham gia.
Về cơ hội nếu bạn tham gia vào dự án:
- Trước mắt bạn sẽ trở thành một phần của đội ngũ này, tham gia vào các vị trí quản trị cộng đồng
nơi có rất nhiều bạn trẻ giỏi và tích cực trên khắp cả nướcSau đó bạn sẽ có cơ hội được giao lưu và sinh hoạt cùng đội ngũ quản trị của dự ánIamZvn
- Xa hơn, bạn sẽ xây dựng được thương hiệu cá nhân trong mắt thành viên trong cộng đồng bạn quản lý
- Xa hơn nữa, mình xác định dự án này để mang về doanh thu và lợi nhuận, cho nên chúng ta sẽ cùng nhau để kiếm tiền khi dự án thành công trong giai đoạn triển khai tại nền tảng Social Media
Về công việc:
Thực ra thì mình chưa xây dựng các form công việc cho từng vị trí cụ thể, trước mắt mình cần có thêm người để Branstorm và cho mình thêm nhiều ý tưởng phát triển cộng đồng cho nên mình sẽ liệt kê ra đây một chút các loại công việc cơ bản như sau:
- Xây dựng chiến lược phát triển, nghiên cứu đối thủ cùng phân khúc, phân tích swot để tìm ra lợi thế cạnh tranh của dự án, nghiên cứu chân dung thành viên, khách hàng,...
- Xây dựng các hoạt động, content và luật chơi cho các cộng đồng
- Làm thương hiệu, hình ảnh cho dự án
- Thiết kế, sáng tạo, tối ưu file lưu trữ thông tin của cộng đồng cũng như xếp hạng được thành viên và các cửa hàng f&b nổi bật
- Đăng tải content trong cộng đồng để xây dựng hoạt động
- Branstorm ý tưởng cho các hoạt động mới
Về yêu cầu:
- Đang Không/ Có (nhưng không liên quan đến chủ đề ăn uống) quản trị các dự án cộng đồng khác
- Đang là sinh viên năm 1-3 (Ngoài độ tuổi trên thì sẽ cân nhắc thêm)
- Học tập và làm việc tại Hà Nội, Sài Gòn
- Đam mê ẩm thực, ăn uống, chụp ảnh, tìm hiểu về phong cách quán xá
- Năng động, nhanh nhạy với trend ăn uống, thích làm cộng đồng, thích sáng tạo, làm việc nhóm
- Thái độ là trên hết, khiêm tốn, chân thành, cầu tiến, cái tôi thấp, sòng phẳng, sẵn sàng nhận và đưa góp ý thẳng thắn
- Có nhiều thời gian tham gia mạng xã hội
Mình tìm người đồng hành cho nên không quan trọng bạn kém hay giỏi hơn mình, bạn càng giỏi hơn mình thì càng tốt, nếu bạn nhìn thấy tiềm năng của dự án thì hãy mạnh dạn tham gia cùng mình. Mình vẫn đang trong quá trình học hỏi rất nhiều và mình tin chúng ta sẽ có thể giúp nhau cùng phát triển, dù trong dự án này hay dự án khác, hãy cứ cân nhắc và đánh giá kỹ. Nếu muốn hiểu rõ về mình, hãy đọc những bài chia sẻ tại trang cá nhân của mình nhé!
Tạm thế nhé, nếu cần thêm thông tin mình sẽ giải đáp bên dưới phần comment hoặc các bạn có câu hỏi gì cứ inbox cho mình nhé!
Bạn nào hứng thú và đáp ứng được phần lớn các yêu cầu trên thì inbox trao đổi với mình nhé. Link Fb của mình là: https://www.facebook.com/dat.minh43/
Hạn cuối là: 23h30 2/1/2021
Cảm ơn các bạn đã đọc nhé!