Mình là một người hay khóc, dễ khóc và khóc rất nhiều về đêm.
Sau một ngày dài trở về từ công ty, một mình mình thui thủi trong căn phòng trọ trống trải. Cảm giác thật cô đơn. Và mình lại khóc.
Đôi khi khóc vì cảm thấy cuộc sống quá áp lực, đôi khi vì cảm thấy bản thân quá vô dụng, đôi khi chỉ vì xem một bộ phim, đọc một đoạn trích mà liên hệ với những chuyện trong quá khứ...là mình lại khóc suốt đêm. Để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy, mắt sưng húp, đầu đau như búa bổ, mọi người hỏi sao mắt sưng thế, mình cười trừ bảo "do em ngủ nhiều quá" :) 
Không biết tần suất khóc của mình có được gọi là nhiều không? Một tuần mình khóc 2 - 3 lần, thậm chí có những ngày khóc liên tiếp. Đôi khi khóc mà chẳng biết mình khóc vì cái gì, nước mắt cứ trực trào ra thôi, mình chẳng kiểm soát được.
Những lúc khóc mình lại trách bản thân sao yếu đuối quá, chẳng đủ mạnh mẽ để đứng lên mà cứ khóc hoài. Haiz, mình phải làm gì với bản thân đây?