Chút suy nghĩ trong lúc không tỉnh táo lắm. 
Dạo này mình hay nghĩ về bản thân, và những gì sẽ diễn ra quanh nó, ví dụ là cuộc đời này. 
Về phần mình, có cảm giác mỗi ngày cơ thể là vật chứa cho ba thằng Việt khác nhau thay phiên chui ra chui vào (à, mình tên là Việt). Lý do cho việc có ba thằng là vì bây giờ mình mới đếm được thế, chắc là nhiều hơn (khả năng cao là có), còn sâu xa thì mình đổ lỗi cho nhiều thứ lắm, ví dụ tuổi 20 này, trầm cảm này, rối loạn đa nhân cách bibobala. 
Nói chung, mình không rõ là mình điên hay trầm cảm, hay bình thường như bao đứa 20 tuổi khác (chắc là không vì hình như ai cũng là độc nhất mà), chỉ là mình thực sự lạc lối trong việc biết được mình là ai lắm. 
Nghĩ đi nghĩ lại, biết được bản thân mình là giải quyết hết được đống suy nghĩ kia rồi nhỉ? Nhưng mà chắc là không thế được.